ข่าว

ปารีณา ยื่น ชวน สอบจริยธรรม เสรีพิศุทธ์ เลือกปฏิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา" เตรียมยื่นหนังสือถึงประธานสภาฯ สอบ "เสรีพิศุทธ์" เหตุเลือกปฏิบัติ ทำให้เกิดปัญหา ด้านนายสิระ ก็เตรียมจะทำการฟ้อง กรณีปลูกที่พักอาศัยบุกรุกแม่น้ำเจ้าพระยา




           5 ก.พ.2563-นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ในฐานะกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ ร้องเรียนประธานสภาฯ นายชวน หลีกภัย  เรื่อง การรับเรื่องร้องเรียน โดยระบุว่า การเลือกปฏิบัติของประธาน คณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ก่อให้เกิดปัญหาถึงสองครั้ง โดยครั้งแรกคือกรณีนายสนธิญา สวัสดี สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือร้องเรียนว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หมิ่นเบื้องสูง 2 ครั้ง และเรื่องการทุจริตอีก 4-5 กรณี

 


อ่านข่าว - ปารีณา ไม่ทนพฤติกรรมเสรีพิศุทธ์ร้องชวนสอบจริยธรรม 

 

 

 

 

 

ปารีณา ยื่น ชวน สอบจริยธรรม  เสรีพิศุทธ์ เลือกปฏิบัติ

 

            ซึ่งส่วนตัวได้ไปยื่นเรื่องที่ สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ได้ส่งเรื่องมายัง กมธ.ปปช. แต่ปรากฏว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พยายามบ่ายเบี่ยงที่จะตรวจสอบเรื่องดังกล่าว จนนำไปสู่ถ้อยคำหยาบคายใส่ตนอย่างรุนแรง และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการถอนคำพูดแต่อย่างใด

 

 

 

ปารีณา ยื่น ชวน สอบจริยธรรม  เสรีพิศุทธ์ เลือกปฏิบัติ

 

 

          นางสาวปารีณา ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นายสิระ เจนจาคะ ก็เตรียมจะทำการฟ้อง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กรณีปลูกที่พักอาศัยบุกรุกแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวอ้างกับตนว่าอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

 

 

ปารีณา ยื่น ชวน สอบจริยธรรม  เสรีพิศุทธ์ เลือกปฏิบัติ

   

       ด้วยเหตุนี้นางสาวปารีณาจึงมายื่นเรื่องต่อ นายชวน เพื่อให้ทำการสอบจริยธรรม การเลือกปฎิบัติในการรับหนังสือร้องเรียนของกมธ. ส่วนประเด็นการหยิบเรื่องนาฬิกาหรูซึ่งเป็นเรื่องเก่ามาพิจารณานั้น ส่วนตัวได้พยายามแจ้งในที่ประชุมว่า เป็นเรื่องที่จบไปนานแล้ว

 

 

ปารีณา ยื่น ชวน สอบจริยธรรม  เสรีพิศุทธ์ เลือกปฏิบัติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ