ข่าว

บิ๊กตู่ เข้าทำเนียบฯแล้ว หลังลาป่วยเป็นไข้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ เข้าทำเนียบฯแล้ว หลังเมื่อวานนี้ลาป่วยเป็นไข้หวัด หัวโต๊ะถก ครม.เศรษฐกิจ สั่งการบ้านเตรียมข้อมูลสู้ศึกซักฟอก

 

                วันที่ 31 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจภายในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้วตั้งแต่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากวานนี้(30 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ งดเว้นทุกภารกิจและไม่ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือต่างๆนาๆ ทำให้นายกรัฐมนตรีต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวยืนยันว่า มีอาการไข้หวัดเล็กน้อยเท่านั้นและต้องหยุดพักผ่อนตามคำสั่งแพทย์

                อ่านข่าว ไม่ต้องห่วง "บิ๊กตู่" ทวีตบอกเป็นไข้หวัด แนะเสพข่าวมีสติ

 

 

 

                อย่างไรก็ตามสำหรับภารกิจนายกรัฐมนตรีในวันเดียวกันนี้ ในช่วงเช้านายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ครั้งที่ 1/2563 ณ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ขณะที่ในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีได้ยกเลิกภารกิจที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมสถาบันบำราศนราดูร แต่จะปฏิบัติภารกิจบนตึกไทยคู่ฟ้าตลอดทั้งวัน

 

 

บิ๊กตู่ เข้าทำเนียบฯแล้ว หลังลาป่วยเป็นไข้

 

 

                พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวก่อนการประชุมคณะกรรมการรัฐมนตรีเศรษฐกิจว่า วันนี้ต้องคุยถึงเรื่องมาตรการ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการชี้แจงและการอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วยที่ฝ่ายค้านจะบอกว่าเศรษฐกิจไม่ดี ดังนั้นเราทำอะไรไว้บ้าง และเชื่อว่าทุกคนจะเตรียมข้อมูลได้ โดยเราต้องการให้เขาทราบว่าเราได้ทำอะไรไว้บ้าง และ 2 เรื่องที่อยากให้เตรียมไว้คือ มาตรการทางด้านเศรษฐกิจและเรื่องของการค้าการลงทุนและที่ต้องการให้เตรียมทั้ง 2 เรื่องนี้ไว้ก็เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพื่อจะได้ชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบ

 

 

บิ๊กตู่ เข้าทำเนียบฯแล้ว หลังลาป่วยเป็นไข้

 

 

                ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมการรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจวันเดียวกันนี้ นายสมคิด จตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เข้าร่วมประชุมโดยรายงานข่าวแจ้งว่านายสมคิดได้ลาป่วย แต่ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ