ข่าว

สมศักดิ์ ชี้เสียบบัตรแทนกัน ทำไม่ถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" ชี้ "ส.ส.รัฐบาล" เสียบบัตรแทนกัน ทำไม่ถูก รับ "งบฯ63" ล่าช้า กระทบคนทั้งประเทศ ภาพรวมเศรษฐกิจ

 

 

          เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และกรรมการบริการพรรค (กก.บห.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีส.ส หญิงของพรรคประชารัฐ (พปชร.) เสียบบัตรแทนกันในการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 ว่า ตนยังไม่ทราบ เป็นรายละเอียดของฝ่ายกฎหมาย ส่วนในพรรคพปชร.มีการพูดคุยกันเรื่องนี้กันหรือไม่นั้น กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังการประชุมส.ส.ของพรรคไปแล้ว จึงยังไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ ซึ่งเท่าที่ตนเห็น จะเกี่ยวข้องกับร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ ที่จะตามมา สุดท้ายจะเป็นอย่างไรตนไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์

อ่านข่าว
นิพิฏฐ์ กัดโชว์ แฉระดับเบอร์ 3 ภท.เสียบบัตรแทนกัน

 

 

 

           เมื่อถามว่า มองอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากส.ส.ของพรรคร่วมรัฐบาล นายสมศักดิ์ กล่าวว่า “ก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูก แต่มันจะจบอย่างไร ผมก็ไม่ทราบ”

              


          เมื่อถามว่าพรรคพปชร. จะมีบทลงโทษส.ส.ที่ถูกระบุว่าเสียบบัตรแทนกันอย่างไร นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องของการลงโทษมันคงทีหลัง เพราะเรื่องอื่นที่มันจะเป็นผลปรากฏตามมาตอนนี้มีเรื่องอื่นที่จะมาถึงก่อน ส่วนเรื่องการลงโทษมันช่วงหลัง เดี๋ยวฟังแล้วจะสับสนกันไปใหญ่

            


          เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ว่างบประมาณฯ63 จะล่าช้าไปกันใหญ่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า มันเป็นผลกระทบกับทุกคนของประเทศเรา และภาพรวมของเศรษฐกิจ แต่จะมีผลกระทบแค่ไหนอย่างไร ตนไม่สามารถคาดเดาได้.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ