ข่าว

กัดไม่ปล่อย นิพิฏฐ์ แฉ นาที อยู่จีนวันโหวตงบฯ 63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ เปิดภาพ นาที รัชกิจประการ ส.ส. ภูมิใจไทย อยู่เมืองจีน วันโหวตงบฯ 63 ท้า ศุภชัย ใจสมุทร ตรวจสอบเปิดเผยข้อมูล

 

              นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต ส.ส. พัทลุง โพสต์ภาพข้อความเผย นางนาที รัชกิจประการ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินทางไปประเทศจีน วันประชุมโหวตงบประมาณ ปี 2563

 

 

 

              คุณศุภชัย ใจสมุทร พรรคภูมิใจไทย พูดว่า ผมเหมือนสุนัขพันธุ์บูลด็อกที่กัดไม่ปล่อย ผมว่าท่านไม่สุภาพ พูดไม่ให้เกียรติกัน แต่ไม่เป็นไร สันดานของท่านอาจเป็นคนอย่างนั้น ผมเพียงทำหน้าที่ตรวจสอบนักการเมืองซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ แต่เอาเถอะ ไหนๆ ท่านก็ว่าผมกัดไม่ปล่อยแล้ว ผมก็จะขอให้ท่านศุภชัย ใจสมุทร ช่วยตรวจสอบการกดบัตรของ ส.ส. ให้ผมอีกสักราย ดูซิว่าข้อมูลในมือของผมกับข้อมูลในมือของท่านจะตรงกันไหม

              วันที่ 11 มกราคม 2563 ขณะที่มีการประชุมงบประมาณ ผมได้ข่าวว่า นางนาที รัชกิจประการ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เดินทางไปประเทศจีน ลองตรวจดูหน่อยสิครับว่า หลังจาก check in (เช็คอิน) ที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว บัตรของคุณนาที รัชกิจประการ ยังมีการกดโหวตอยู่ที่สภาหรือเปล่า อย่าว่าใครผิดใครถูกเลย ถือว่า งานนี้ ผมท้าให้ท่านเปิดเผยข้อมูลก็แล้วกันครับ แล้วมาดูกันว่าข้อมูลในมือของท่านกับข้อมูลในมือของผมตรงกันหรือเปล่า

อ่านข่าว - ภูมิใจไทยสอบฉลอง เจ้าตัวแจง 7 ข้อยืนยันไร้เจตนา

 

 

 

กัดไม่ปล่อย นิพิฏฐ์ แฉ นาที อยู่จีนวันโหวตงบฯ 63

 

 

 

กัดไม่ปล่อย นิพิฏฐ์ แฉ นาที อยู่จีนวันโหวตงบฯ 63

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ