ข่าว

ส.ส.นราฯ ชู บิ๊กตู่ ขวัญใจประชาชน พัฒนา จชต.ชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ" ชู "บิ๊กตู่" ไม่ทิ้ง "เมืองนราฯ" ช่วยพัฒนาเพียบ ลั่นไม่เคยมี "นายกฯ" คนไหน ลงมาทำอะไรชัดเจนแบบนี้ เผย ชาวบ้าน พอใจ "บัตรคนจน" ด้านสถานการณ์รุนแรงลด 80 %

 

 

          เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2563 ที่ จ.นราธิวาส นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ระหว่าง 20-21 ม.ค.นี้ว่า ถือเป็นเรื่องดีต่อประชาชนในพื้นที่ สำหรับพล.อ.ประยุทธ์ ที่เดินทางมาในครั้งนี้เป็นการลงมาดูแลความเป็นอยู่ มีรัฐมนตรีกระจายกันลงไปในพื้นที่ต่างๆ รับฟังปัญหาและช่วยหาทางแก้ไข และทางจังหวัดก็ได้เตรียมเสนอโครงการพัฒนาพื้นที่ไว้แล้ว โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีนายกฯ คนไหนลงพื้นที่แล้วทำอะไรได้ชัดเจนแบบนี้ 5 ปีของรัฐบาล คสช. ทำอะไรให้กับพื้นที่จำนวนมาก ทั้งถนนลาดยาง ถนนเลี่ยงเมือง ไฟส่องสว่าง ทำให้เกิดความปลอดภัยและมั่นใจในการสัญจร การคมนาคมขนส่ง รวมถึงการมาตรการส่งเสริมอาชีพต่างๆ

 

          นายวัชระ กล่าวว่า สำหรับการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยนั้น รัฐบาลมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชาวบ้านต่างพอใจ เพราะสามารถช่วยเหลือในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บางบ้านมีสมาชิกหลายคนก็ลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนไปได้มาก ชาวบ้านจึงอยากให้มีแบบนี้ไปนานๆ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองนราธิวาส ลดลงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และที่สำคัญคือเรื่องกล้องวงจรปิดที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ