ข่าว

ปารีณา ลั่น พิมพ์เองแชทเดือดด่าธรรมนัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา ลั่น พิมพ์เอง แชทเดือดด่าธรรมนัส เผย เป็นคนตรง ลิ้นกับฟันต้องกระทบกันบ้างยันเป็นไลน์ในกลุ่มสส.พรรคที่เป็นพี่น้องกันคาด คนไม่หวังดีนำไปปล่อย

 

19 มกราคม 2563 ปารีณา ลั่น พิมพ์เอง แชทเดือดด่าธรรมนัส เผย เป็นคนตรง ลิ้นกับฟันต้องกระทบกันบ้างยันเป็นไลน์ในกลุ่มสส.พรรคที่เป็นพี่น้องกันคาด คนไม่หวังดีนำไปปล่อย

 

จากกรณีแชทในกรุ๊ปไลน์พรรคพลังชารัฐหลุดมีข้อความ ที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ตำหนิการทำงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตร ว่าไม่ช่วยเหลือในคดีบุกรุกป่าและครอบครองที่ดินของรัฐ นางสาวปารีณาเกิดเผยกับพีพีทีวี ตนเองว่าพิมพ์จริง เพราะเป็นคนตรงๆ เปรียบเหมือนลิ้นกับฟันต้องมีทะเลาะกันบ้าง 


ล่าสุด  ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ที่ยอมรับว่าได้พิมพ์ข้อความต่อว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ว่าไม่ช่วยเหลือในคดีบุกรุกป่าและครอบครองที่ดินของรัฐจริง ระบุว่าเป็นคนที่ชอบพูดตรงๆ จึงพิมพ์ข้อความไป ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเพราะข้อความเหล่านั้นพูดคุยในกรุ๊ปไลน์พรรคพลังประชารัฐ

 

ซึ่งอยากตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะไม่ได้มีแค่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐอยู่กรุ๊ปไลน์ เพราะทุกคนในกลุ่มคือ ส.ส. เปรียบเหมือนพี่น้องกัน ไม่คิดว่าคนในพรรคจะแคปหน้าจอมาทำร้ายกัน อาจจะมีบุคคลอื่นที่ไม่หวังดีอยู่ในกลุ่มด้วยหรือไม่ เพราะล่าสุดพิมพ์ข้อความลงในกลุ่มไลน์ดังกล่าวก็หลุดไปยังสื่อมวลชนอีก ยืนยันว่าไม่มีรอยร้าวในพรรค บางคนอาจจะรู้สึกว่าตนเองแสดงความเห็นแรงไป แต่บางคนอาจจะอ่านๆเพราะมีสาระ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ข้อความที่พิมพ์ว่า “ถ้าเอ๋ชนะช่วยให้พี่ลาออกจากรัฐมนตรีได้ไหม” นางสาวปารีณาบอกว่า เป็นการพิมพ์ ตลกๆ ฮาๆ แต่เชื่อว่าคดีนี้เป็นไปตามกฎหมาย ยืนยันไม่มีรอยร้าวหรือความแตกแยก แต่ขอให้ทุกคนเคารพสิทธิ์ส่วนตัวในการแสดงออก ยืนยันยังนับถือ ร.อ.ธรรมนัสเป็นพี่ เพราะเป็นผู้ใหญ่กว่า

 

ส่วนข้อความที่พิมพ์ “พี่ไม่ได้ช่วยเอ๋เลย มีแต่กระทืบเอ๋” เป็นการให้ร.อ.ธรรมนัส ช่วยเหลือทางคดีใช่หรือไม่ นางสาวปารีณาบอกว่า ยืนยันไม่มีการช่วยเหลือกัน และไม่เคยมีการช่วยเหลือ แต่อาจจะมีการบกพร่องในการทำงาน ที่มากกว่ากฎหมาย ซึ่งไม่ข้อให้รายละเอียดเพิ่มเติมในประเด็นนี้ เพราะละอียดอ่อน แต่ให้สอบถาม นายทศพล เพ็งส้ม ซึ่งเป็นทีมกฎหมายของพรรค ตนเองติดต่อมาเพื่อให้ช่วยดูแลคดี บอกอีกว่า มีชาวบ้าน นักการเมือง ที่ถือครองและทำกินใน ใบ ภบท.5 มาพูดคุยกับตนเอง ทำให้รู้สึกว่า ตนเองอาจจะไม่ได้ทำอะไรผิด 

 

สำหรับความคืบหน้าปัญหาการถือของที่ดินของนางสาวปารีณานั้น มีรายงานว่าทางกฤษฎีจะเชิญกรมป่าไม้ให้ข้อมูลเป็นครั้งที่สอง และจะได้ข้อสรุปจากทางกฤษฎีกากลับมาและดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายอีกครั้ง 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ