ข่าว

โยน ปชป.กำราบ เทพไท โจมตีรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"โยน "ปชป."กำราบ "เทพไท" โจมตีรัฐบาล บอกไม่รู้มีปัญหาในพรรคหรือไม่แต่รัฐบาลไม่มี -ไม่หนักใจพร้อมสู้ศึกซักฟอก ชี้ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย-ไม่โปร่งใส

 

 

             14 ม.ค.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโจมตีรัฐบาล จะต้องไปพูดคุยกับพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ในฐานะที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล  ว่า คงต้องให้พรรคประชาธิปัตย์ไปพูดคุยกับนายเทพไท เพราะหัวหน้าพรรคเขาก็ร่วมกับเราอย่างดี

 

 

โยน ปชป.กำราบ เทพไท โจมตีรัฐบาล

 

 

           เมื่อถามว่าในพรรคประชาธิปัตย์มีปัญหาอะไรกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ในส่วนรัฐบาลไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา ก็ต้องไปถามนายเทพไท 

 

               เมื่อถามย้ำว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์นำไปสู่การปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ก็เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะต้องไปตกลงกันเอาเอง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องปรับครม.

 

"บิ๊กป้อม" ไม่หนักใจพร้อมสู้ศึกซักฟอก ชี้ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย-ไม่โปร่งใส

          พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 20 ม.ค.นี้ ว่า เราเตรียมพร้อมอยู่แล้ว ไม่มีอะไรหน้าหนักใจ และเชื่อว่าจะชี้แจงในทุกเรื่องได้ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายหรือทำในสิ่งที่ไม่โปร่งใส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ