ข่าว

'เชียร์ลุง' คึกคัก เมื่อคนเริ่มเบื่อ"ธนาธร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอวรงค์ โพสต์ 'เชียร์ลุง' ที่สวนลุมกันคึกคัก มาจากหลายปัจจัย แต่ที่อยู่ในใจ ไม่ได้พูดกันตรงๆและต้องการแสดงออก นั่นคือ "เบื่อธนาธร"

 

 

             วันที่ 13 มกราคม 2563 - นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม  สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย  อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Warong Dechgitvigrom ในหัวข้อว่า “วิ่งไล่ลุง”กับ“วิ่งไล่ทอน” ใจความว่า ...

 

  “วิ่งไล่ลุง”กับ“วิ่งไล่ทอน”

 

      การที่ประชาชนออกมาเดินเชียร์ลุง ที่สวนลุมกันคึกคัก น่าจะมาจากหลายปัจจัย การมาให้กำลังใจลุงตู่ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ที่อยู่ในใจ ไม่ได้พูดกันตรงๆและต้องการแสดงออก นั่นคือเบื่อคุณธนาธร

 

        คุณธนาธรต้องยอมรับว่า การกระทำของคุณนั้นเข้าข่ายชังชาติ มีส่วนที่ทำให้ประชาชนเขาอึดอัด เบื่อ และอยากแสดงออก ตั้งแต่การปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง ล้างสมองเด็ก แบ่งแยกคนรุ่นใหม่คนรุ่นเก่า จาบจ้วงเบื้องสูง กระตุ้นความรุนแรง ชักศึกเข้าบ้าน ทำความผิดโดยไม่สำนึกว่าตนเองทำ โกหกบิดเบือนและแถ แถมไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล รวมทั้งท่องบทประชาธิปไตยกับเผด็จการ ทั้งๆที่ทุกฝ่ายมาจากการเลือกตั้งครั้งเดียวกัน จนประชาชนกล่าวว่า คุณทำตัวเป็นเด็กเกเรจะเอาให้ได้ดังใจ ผิดไม่ยอมรับผิด แพ้ไม่ยอมว่าแพ้

 
   
 

 

 

            คุณธนาธรจึงเป็นฝ่ายค้านอันดับต้นๆของโลก ที่ประชาชนเบื่อมากกว่าเบื่อรัฐบาล ถึงขนาดรวมตัวแสดงออกกันคึกคัก และถ้าคุณไม่เปลี่ยนพฤติกรรม การสะสมความน่าเบื่อก็จะมากขึ้น รัฐบาลก็จะได้ประโยชน์ในสิ่งที่คุณทำ ใครจะไปรู้ว่า ในอนาคต ระหว่าง“วิ่งไล่ลุง”กับ“วิ่งไล่ทอน” สิ่งไหนจะคึกคักมากกว่ากัน

           #รู้ทันพวกชังชาติ
           #ปราบลัทธิชังชาติด้วยความจริง

 

'เชียร์ลุง' คึกคัก  เมื่อคนเริ่มเบื่อ"ธนาธร"

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม

 

'เชียร์ลุง' คึกคัก  เมื่อคนเริ่มเบื่อ"ธนาธร"

 

'เชียร์ลุง' คึกคัก  เมื่อคนเริ่มเบื่อ"ธนาธร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ