ข่าว

พุทธิพงษ์ แจง แกนนำกทม. งานเยอะ ปัดขัดแย้งในพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุทธิพงษ์" แจง ไร้เงา "แกนนำกทม." ร่วมถกวาระสำคัญ "พปชร." เหตุงานเยอะ เผยรู้วาระล่วงหน้า ถ้าไม่เกี่ยวก็ไม่ไป ปัดขัดแย้งกลุ่มอื่นในพรรค

 

 

          เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงข้อสังเกตที่แกนนำภาคกทม. ทั้งนายพุทธิพงษ์ และนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ไม่เข้าร่วมการประชุมสำคัญของพรรค ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคฯเป็นประธาน ติดต่อกันถึง2 ครั้ง ว่า “ไม่มีอะไร พอดีงานเยอะ และที่บ้านก็ไปต่างประเทศกัน”

 

          ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า เพราะแกนนำภาคกทม.ปัญหาภายในพรรคหรือไม่ นายพุทธิพงศ์ กล่าวว่า “กลุ่มกทม.ไม่มีปัญหากับใครเลย ส่วนตัวยังคุยกับทั้งนายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง และหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรค รวมถึงนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรค ได้ตามปกติ กลุ่มกทม.เราเป็นกลุ่มก้อน มีการพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็เลยไม่ต้องไปคุยหรือทำอะไร เพราะสามารถประสานงานกับทุกคนได้ จึงทำให้ถูกตั้งข้อสังเกตได้ ส่วนบางครั้งที่ไม่เข้าประชุมเพราะทราบวาระก่อนถ้าไม่เกี่ยวกับกทม.ก็ไม่ได้ไป ขณะที่การไม่ได้ไปสวัสดีปีใหม่พล.อ.ประวิตร ในการประชุมพรรค เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะพวกเราไปกันล่วงหน้าก่อนแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ