ข่าว

รัฐบาลเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายเต็มสูบหลังงบ 63 ผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนกร แจง รัฐบาลเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายเต็มสูบ หลังงบ 63 ผ่านสภาฯ เผยบิ๊กตู่เน้นทำงานเชิงรุก กำชับรมต.ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับประชาชน

 

13 มกราคม 2563 "ธนกร"แจง รัฐบาลเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายเต็มสูบ หลังงบ 63 ผ่านสภาฯ เผย"บิ๊กตู่"เน้นทำงานเชิงรุก กำชับรมต.ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับประชาชน วอนอย่าเอาประชาชนเป็นตัวประกัน


 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ภายหลังร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563ผ่านสภาฯ รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเร่งดำเนินโครงการต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชนทันที

 

ทั้งนี้ทราบว่าจะเน้นการทำงานในเชิงรุกมากขึ้น และจะให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา จากนั้นจะร่วมกันคิดโดยให้ประชาชนมีส่วนร่วม เพื่อดำเนินการแก้ปัญหาในพื้นที่ให้กับพี่น้องประชาชนทันที เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับความเคลื่อนไหวทางการเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวิ่งไล่ลุง หรือกิจกรรมเดินเชียร์ลุงนั้น รัฐบาลจะไม่กระโดดเข้าไปชี้นำหรือแสดงความเห็นใดๆ เอาเวลาไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนดีกว่า อย่างไรก็ตาม หากการเคลื่อนไหวต่าง ๆ เป็นไปตามกรอบของกฏหมายนั้นก็สามารถทำได้ แต่ต้องระวังการกระทบกระทั่งกันของทั้งสองฝ่ายด้วย ไม่อยากเห็นความขัดแย้งในหมู่ประชาชน ไม่อยากเห็นการแบ่งข้างประชาชนคนไทย เพราะจะนำไปสู่ปัญหาเหมือนในอดีตที่เรามีบทเรียนมาแล้วได้ 

 

ทั้งนี้ แม้ประเทศจะได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าประเทศเกิดความขัดแย้งรอบใหม่ขึ้นมาอีก เพราะอย่างน้อยบ้านเมืองสงบ ประชาชนสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้องก็จะสามารถแก้ไขได้ ขอฝากพรรคการเมืองบางพรรคด้วยว่า อย่านำประชาชนมาเป็นตัวประกันเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ