ข่าว

(คลิป) ผบ.ตร.จักรทิพย์ บินด่วน! มาที่ ลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร.จักรทิพย์" บินด่วนนั่งหัวโต๊ะ บัญชาการไล่ล่าคนร้าย ที่กราดยิงจี้ชิงทอง 3 ศพ กลางเมืองลพบุรี

 

       วันที่12 มกราคม 2563  - พลตำรวจเอก จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  บินด่วน มาลงในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ขณะที่ทีมสืบสวน ได้นำแผ่นแผนผัง การทำคดีไล่ล่า โจรจี้ชิงทองในห้างโรบินสัน จังหวัดลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 4 ราย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 มารายงาน เพื่อเร่งติดตามไล่ล่าคนร้าย


       

 

           ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาอย่างเร่งด่วนด้วยเฮลิคอปเตอร์ ตั้งแต่ 18.57น. ของวันที่ 12 มกราคม 2563 มาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี โดยมีพล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะ หัวหน้าทีมชุดสืบสวน ไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง3ศพ จี้ชิงทองในห้างโรบินสัน พร้อมด้วย พล.ต.ท.อัมพล บัวรับพร ผู้บัญาการตำรวจภูธรภาค1 พล.ต.ต.ณัฐพล ศุภรศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี โดยนำแผนผังการติดตามตัวคนร้าย ั้งแต่การก่อเหตุ การใ้ช้อาวุธปืน เส้นทางการหลบหนี ตลอดจนพยานหลักฐาน และ ความคืบหน้าในการติดตามไล่ล่า เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว หลังเข้าสู่วันที่ 4 ยังตามจับตัวคนร้ายไม่ได้ 

 

 (คลิป) ผบ.ตร.จักรทิพย์ บินด่วน! มาที่ ลพบุรี

 

         ก่อนหน้านี้พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ บอกว่าได้ระดมทีมชุดสืบสวน มาเสริมทีมเพิ่มขึ้นทเนื่องจากพื้นที่ที่คนร้ายหลบหนีกว้างขึ้น กระจายกำลังให้ได้ข้อมูลกว้างขึ้น ยืนยันว่า คดีนี้มีความคืบหน้า  โดยเฉพาะอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ไม่ใช่อาวุธปืนของหน่วยราชการ ไม่ใช่ของทหารช่วยของหน่วยรบพิเศษ แต่มีครอบครองได้ทั้งราชการ และ บุคคลทั่วไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จำกัดผู้ที่ครอบครองได้เเคบลงแล้ว จากลักษณะการยิง การเดินการ ถืออาวุธปืน ไม่ใช่ลักษณะของทหารที่ผ่านการฝึก หลังจากเหตุหน่วยทหารที่อยู่ในจังหวัดลพบุรีทั้งหมด ได้เรียกกำพลทั้งหมด กลับเข้ากอง เพื่อตรวจสอบอาวุธปืน และ รถจักรยายนต์ที่ครอบครองแล้ว  

 

 

 (คลิป) ผบ.ตร.จักรทิพย์ บินด่วน! มาที่ ลพบุรี

       ยังขอความร่วมมือประชาชนประชาชนมีหลักฐาน พบเห็นคนร้ายที่มีลักษณะตัองสงสัย เข้ามาให้ข้อมูลทางลับ  พร้อมกับย้ำว่า ต้องการภาพจากกล้องหน้ารถ เส้นทางตั้งแต่หน้าโรบินสัน หรือ จุดใกล้เคียง ในคำ่คืนวันที่9 มกราคม ตั้งแต่ช่วงก่อนเวลา 20.40 นาที และ หลัง เวลา 20.47นาที หากพบรถจักรยายนต์ฟีโน่ สีขาวคาดแดงให้นำภาพมา แจ้งเบาะแส พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้โดยตรง หรือติดต่อที่ 081-421-9249 

 

อ่านข่าว : เผยภาพชัดๆ ลักษณะ 'รอยเท้า' คนร้ายปล้นร้านทองลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ