ข่าว

พปชร.วางยุทธศาสตร์ลุยเลือกตั้งท้องถิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ ขยับวางยุทธศาสตร์เลือกตั้งท้องถิ่น ชงที่ประชุมกก.บห.เร็ว ๆ นี้ ยืนยันพร้อมเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร ส่วนผู้ว่ากทม.กำลังพูดคุย

 

12  มกราคม 2563 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่น ว่า ทางพรรคกำลังเริ่มหารือกัน 

 

ทั้งนี้เพราะขณะนี้มีหลายจังหวัดได้เริ่มเสนอรูปแบบในการเตรียมการเลือกตั้งท้องถิ่นมาบ้างแล้ว และจะนำเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเร็ว ๆ นี้ เพื่อดำเนินการเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทิศทางจะเป็นอย่างไรขอหารือในที่ประชุมพรรคก่อน 


ขณะที่การสรรหาบุคคลลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.นั้น อยู่ระหว่างการพูดคุย เพราะผู้ว่าฯกทม.เป็นตำแหน่งที่สำคัญ เมื่อมีความคืบหน้าจะแจ้งสื่อมวลชนทราบต่อไป


ต่อข้อถามที่ว่า การเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ช้าคิดว่ามีผลหรือไม่  นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับยุทธศาสตร์ ซึ่งการเปิดตัวช้าหรือเร็ว อาจดีทั้งสองอย่าง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยุทธศาสตร์ 


ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร  จากกรณี พันตำรวจโท ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ถูกตัดสินในคดีบุกล้มการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนนั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันมีความพร้อม โดยจะเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ