ข่าว

ต้องการอิสระ สามารถ แก้วมีชัย ลาออกทิ้งเพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สามารถ แก้วมีชัย" โพสต์เฟซบุ๊ก ร่อนหนังสือลาออกเพื่อไทย เหตุต้องการอิสระ ปลอดสังกัดพรรคการเมือง ก้าวเดินต่อไปในทางที่เหมาะสมถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

 

 

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 62 นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย ได้ยื่นหนังสือเพื่อขอลาออกจากตำแหน่งคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยและรองหัวหน้าพรรค ล่าสุด 9 ม.ค. 63 นายสามารถ แก้วมีชัย ได้ลาออกจากพรรคเพื่อไทยแล้ว

 

 

                 ต้องการอิสระ สามารถ แก้วมีชัย ลาออกทิ้งเพื่อไทย
 

 

 

           ล่าสุด 9 ม.ค.2563  นายสามารถ แก้วมีชัย ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยระบุรายละเอียดไว้ว่า เรื่อง ขอลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย  / เรียน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

           ด้วยข้าพเจ้า นายสามารถ แก้วมีชัย สมาชิกพรรคเพื่อไทย หมายเลข P750117155 มีความประสงค์ขอลาออกจากสมาชิก พรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

 

 

                ต้องการอิสระ สามารถ แก้วมีชัย ลาออกทิ้งเพื่อไทย

 

 

         ทั้งนี้  นายสามารถ โพสต์เฟซบุ๊ก Samart Kaewmechai ว่า  ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 โดยได้ยื่นหนังสือลาออกไป 3 ฉบับ คือ ถึงหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ นายทะเบียนพรรคการเมือง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

 

 

                            ต้องการอิสระ สามารถ แก้วมีชัย ลาออกทิ้งเพื่อไทย

 

 

             เหตุผลในการลาออก สรุปสั้นๆได้ว่า ผมสังกัดพรรคเพื่อไทย ทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่ปี 2543 ถึงปีนี้ครบ 20 ปีพอดี มีโอกาสได้ทำงานได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างในช่วงเวลาดังกล่าว จึงคิดว่าถึงเวลาต้องการความเป็นอิสระปลอดจากสังกัดพรรคการเมือง เพื่อทบทวนตัวเอง ถอยออกมามองและวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ ในภาพกว้างมากขึ้น รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากพรรคพวกเพื่อนฝูงทุกกลุ่ม ทุกสี ทุกสาขาอาชีพอย่างกว้างขวางด้วยบรรยากาศสบายๆ ไม่กังวลในสถานะที่สังกัด ทั้งนี้ เพื่อจะก้าวเดินต่อไปในทิศทางที่เหมาะสมถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ