ข่าว

2 อดีต ส.ส.อนค. ย้ายซบ พลังท้องถิ่นไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 อดีต ส.ส.อนค. แถลงย้ายซบ พลังท้องถิ่นไทย "จารึก" เผย โดน อนค.ปฏิบัติอย่างอคติ ไร้การเปิดอกพูดคุย

 

 

          ที่รัฐสภา / เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2563 - นายจารึก ศรีอ่อน และ น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย แถลงกรณีการลาออกจากพรรคอนาคตใหม่ก่อนสมัครเข้าเป็น สมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทย

 

2 อดีต ส.ส.อนค. ย้ายซบ พลังท้องถิ่นไทย

 

         โดย นายชัชวาลล์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการเปิดตัวให้ประชาชนได้รับทราบกันถ้วนทั่ว ซึ่งส่วนตัวดีใจเป็นอย่างมากที่ นายจารึก จะเข้ามามีส่วนช่วยให้รัฐบาลบริหารประเทศได้เข้มแข็งมากขึ้น จึงถือโอกาสนี้มาร่วมแสดงความยินดี อย่างไรก็ตาม       กรณีที่มีการกล่าวหาว่า นายจารึก เป็นงูเห่า นั้นไม่ถูกต้อง ควรเปลี่ยนเป็นคนที่จงรักภักดีมากกว่าหรือไม่

 

2 อดีต ส.ส.อนค. ย้ายซบ พลังท้องถิ่นไทย

 

          ทางด้าน นายจารึก เปิดเผยว่า ตามที่ตนได้เรียนไปก่อนหน้านี้ว่าต้องการทำงาน ส.ส. ในพรรคการเมืองขนาดเล็กเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอยืนยันว่าไม่ได้มีการหมั้นหมายกับพรรคใดๆทั้งสิ้น แต่ด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ดำเนินการในพรรคขนาดเล็กซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก อาจทำให้ไม่เพียงพอต่อการดูแลพี่น้องประชาชนจึงทำการประสานกับ นายชัชวาลล์ เพื่อทำงานด้านการเมืองต่อไป และด้วยทางพรรคฯ มี ส.ส.เขตสองคน จึงเป็นหลักประกันว่าจะสามารถสะท้อนเสียงความเดือดร้อนของประชาชนได่อย่างแน่นอน ต่างจากพรรคอนาคตใหม่ที่การยื่นกระทู้อาจทำได้ยากเพราะ มี ส.ส. เขตจำนวนมาก

 

         ทั้งนี้ นายจารึก ยังได้เล่าย้อนเหตุการณ์ครั้งเมื่อตนโหวตสวนมติพรรคฯ ว่าได้รับการปฏิบัติอย่างอคติจากพรรคอนาคตใหม่บ่อยครั้ง โดยที่ไม่มีการเปิดอกพูดคุยแต่อย่างใด

 

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ