ข่าว

อนุสรณ์ ปลอบขวัญอย่ากลัววิ่งไล่ลุงไม่ชุมนุมวุ่นวาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  อนุสรณ์ปลอบอย่ากลัว วิ่งไล่ลุง ไม่ชุมนุมวุ่นวาย

 

8 มกราคม 2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการจัดกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” ที่จุดหลักจัดที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร กทม.ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563  

 

โดยกล่าวว่า ยิ่งใกล้วัน เครือข่าย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยิ่งอยู่ไม่ติด เป็นเรื่องแปลกที่รัฐบาลกลัวความวุ่นวาย แต่กลับไฟเขียวให้กลุ่มเดินเชียร์ลุง มาจัดในวันเดียวกัน คนไทยทั้งประเทศเห็นว่าใครริเริ่ม ใครดำเนินการก่อน ใครมาทีหลัง เจตนาจะเป็นคู่เทียบ แต่ยังไม่ตกผลึกทั้งชื่อ รูปแบบ สถานที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด อย่างนี้ใครเจตนาดี ใครเจตนาป่วนกันแน่

 

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวต่อว่า  สำหรับกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ไม่ใช่การชุมนุม ไม่ใช่การยึดสนามบินจับประเทศเป็นตัวประกัน คนที่มาเพียงต้องการสะท้อนเสียงของประชาชนที่เดือดร้อนจากการบริหารงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันและรัฐบาลชุดก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นคนหน้าเดิมแทบทั้งนั้น แทนที่จะไปขัดขวางหรือปล่อยข่าวไอโอ ทำลายความชอบธรรม ของพลังคนรุ่นใหม่ที่จัดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ตามกรอบกฎหมาย รัฐบาลควรเตรียมการดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวก และไม่ปล่อยให้มีการสร้างสถานการณ์ใดๆอย่างเด็ดขาด

 

“คะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ตกต่ำทำจุดต่ำสุดใหม่ไปเรื่อยๆ จนประชาชนเรียก #ประยุทธ์นิวโลว์ เปิดใจให้กว้าง ฟังประชาชนให้มาก เพื่อไปปรับปรุงการทำงานในช่วงเวลาที่เหลือน้อยลงไปทุกทีจะดีกว่า" นายอนุสรณ์ กล่าว     
  

 

 

  

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ