ข่าว

สยบข่าวลือ สุดารัตน์ เปิดบ้านเลี้ยงปีใหม่ขอบคุณส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดารัตน์เปิดบ้านเลี้ยงขอบคุณส.ส.ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ยันพร้อมทำหน้าที่ในพรรคแม้ไม่มีตำแหน่ง ขณะสุทิน เป็นตัวแทนส.ส.ประกาศลั่นคุณหญิงไปไหน ขอไปด้วย

 

 


         8 ม.ค.2563- ค่ำวานนี้ (7 ม.ค.)ที่ซอยลาดปลาเค้า ซึ่งเป็นบ้านพักของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันขึ้นปีใหม่พร้อมกับเป็นการเลี้ยงขอบคุณทีมงานส.ส.ภาคอีสานที่ได้ร่วมกันลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 7 จังหวัดขอนแก่น

 

 

 

สยบข่าวลือ สุดารัตน์ เปิดบ้านเลี้ยงปีใหม่ขอบคุณส.ส.

       

 

           โดยมีแกนนำอาทิ นายไพจิตร ศรีวรขาน นายสุทิน คลังแสง นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย นายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ นายชวลิต วิชยสุทธิ์ นายพงศกร อรรณพพร นายวิสิทธิ์ เตชะธีราวัฒน์ นายสงวน พงษ์มณี รวมถึงส.ส.จากภาคต่างๆ โดยเฉพาะ กลุ่มส.ส.หญิงภาคอีสาน และภาคเหนือ รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ในนามเพื่อไทยพลัส

 

              โดยตัวแทนส.ส.แต่ละภาคต่างเข้าอวยพร คุณหญิงสุดารัตน์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ด้วยการตะโกนเปล่งเสียงแสดงพลังว่า “พวกเราทุกคนรักคุณหญิงสุดารัตน์” 

 

 

 

สยบข่าวลือ สุดารัตน์ เปิดบ้านเลี้ยงปีใหม่ขอบคุณส.ส.

 

 

             ขณะที่นางอนุรักษ์ บุญศล ส.ส.สกลนคร เป็นตัวแทนส.ส.แต่งกลอนและอ่านอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ด้วย

 

             ด้านนายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน เป็นตัวแทนส.ส.เพื่อไทย กล่าวว่า บรรยากาศที่มีความมงคลไม่ใช่เพียงงานปีใหม่เพียงอย่างเดียวแต่เป็นโอกาสที่ทุกคนได้ร่วมกันหาเสียงเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนเชื่อว่าสิ่งที่เราได้กลับมามากมายเหลือเกินซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่เคยเห็นและได้รับมาก่อน โดยเฉพาะบทบาทหลักของคุณหญิงสุดารัตน์ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซึ่งในฐานะที่เป็นนักการเมืองมายาวนาน ไม่เคยเห็นภาพบรรยากาศ ซึ่งเป็นการรวมจิตรวมใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทยของทุกภาคเข้าไปร่วมกันรณรงค์หาเสียง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราชนะหัวใจทุกคน

 

              และยืนยันว่าการรณรงค์หาเสียงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน ซึ่งทุกคะแนนที่ได้มาได้มาจากคุณหญิงสุดารัตน์และพี่น้องพรรคเพื่อไทยทุกคนโดยยืนยันว่าทุกคะแนนเป็นคะแนนบริสุทธิ์และทราบทุกเหตุการณ์ดีโดยเฉพาะความรุนแรงและการใช้อำนาจรัฐแต่ยังเชื่อมั่นและศักยภาพของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยเฉพาะประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน 

 

            แต่เราก็ได้ทำทุกอย่างเพื่อได้หัวใจของประชาชนจึงขอกราบขอบพระคุณคุณหญิงสุดารัตน์และขอให้กำลังใจคุณหญิง พร้อมประกาศว่าเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทยรวมถึงที่ลงพื้นที่ในช่วงรณรงค์หาเสียงไม่เคยปฏิเสธคุณหญิงสุดารัตน์ จึงขอให้กำลังใจและพร้อมจะ สนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ให้เป็นนายกรัฐมนตรี

 

             โดยในช่วงท้ายนายสุทิน ได้ประกาศว่าหากคุณหญิงสุดารัตน์ไปไหน จะขอไปด้วย ทำให้ส.ส.ทุกคนปรบมือเสียงดังพร้อมกัน

 

         ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า งานวันนี้เป็นการนัดหมายหลังเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศวันนั้นถือเป็นความทุกข์ใจที่ผลการเลือกตั้งออกมาเป็นเช่นนี้ แม้จะเห็นบรรยากาศและทำใจมาก่อนแล้ว แต่ต้องขอขอบคุณผู้อำนวยการการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ขอบคุณหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ไปให้กำลังใจ ขอบคุณเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และขอบคุณผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย และบุคคลที่ทำงานทั้ง 9 ทีม ที่ไปช่วยรณรงค์หาเสียง ไปช่วยอย่างเข้มแข็งและผู้สมัครรวมถึงทุกคนได้สู้อย่างเต็มที่ ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าได้สู้อำนาจรัฐ และทุกคนไปครั้งนี้ด้วยความรัก ไปช่วยกันเพราะรักกัน อยากให้มีความสามัคคีและมีความรักพรรคมากๆเช่นนี้

 

 

             คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้จะส่งมากกว่าพรรคการเมืองอื่นๆถึง 100 เขตแต่ก็ยังได้ รับชัยชนะ ซึ่งเป็นอุดมการณ์ที่ถูกต่อยอดมาตั้งแต่สมัยอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณชินวัตร ยืนยันว่าได้คะแนนมาเท่านี้ถือว่าไม่พ่ายแพ้เพราะเราได้หัวใจของประชาชนพร้อมถือโอกาสนี้ขอบคุณ ส.ส.ทุกคน ยืนยันตนเองพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่พยายามทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อนำพาพรรค สู้กับอำนาจรัฐสู้กับกฎกติกาที่ไม่เป็นธรรม 

 

 

         พร้อมสื่อสารไปยังสมาชิกพรรคว่าไม่ต้องเป็นห่วงตนเองยืนยันว่าไม่ว่าจะสถานะใดก็ตามจะช่วยทุกคนไม่ต้องการเห็นพรรคได้รับความเสียหาย เพราะความเห็นต่าง หรือปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะยอมรับว่ามีบางคนที่ไม่ชอบซึ่งถือเป็นปัญหาจากตัวเรา อย่างไรก็ตาม ยังยินดีที่จะช่วยเหลือทุกคนไม่ว่าจะใช้ไปที่ใด หลังจากนี้ในอนาคตไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเราทุกคนจะยังคงรักกันเช่นเดิม 

 

 

           สำหรับบรรยากาศงานเลี้ยงในวันนี้ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางกระแสข่าวรอยร้าวระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์กับกลุ่มก้อนในพรรคเพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ