ข่าว

แอ่นอกรับเป็น งูเห่า ฐนภัทร ซบ พปชร.เต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐนภัทร" เปิดตัว ซบ "พปชร." เต็มตัว  แอ่นอกรับเป็น "งูเห่ากตัญญูชาวนา" ลั่น ตัดสินใจไม่ผิด ถาม ปชช. มาแล้ว ซัด  "อนค." บางนโยบายฝืนความรู้สึก

 

             

           7 ม.ค.63 เวลา 15.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แกนนำพรรค นำโดยนายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธานส.ส. และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ร่วมแถลงเปิดตัว พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.เขต 1 จันทบุรี ที่เข้ามาสังกัดพรรคพปชร. หลังถูกพรรคอนาคตใหม่ ขับออกจากพรรค และ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

 

 

 

 

แอ่นอกรับเป็น งูเห่า ฐนภัทร ซบ พปชร.เต็มตัว

 

                โดยนายอนุชา กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ พ.ต.ท.ฐนภัทร ได้มาร่วมงานกับพรรค เพราะต้องการนำพาบ้านเมืองไปสู่ความมั่นคง ส่วนจะมี ส.ส.ถูกขับออกจากพรรคอื่นจะยินต้อนรับอีกหรือไม่นั้น มี ส.ส.ย้ายไปอยู่แต่ละพรรคตามอุดมการณ์ ซึ่งหากมีอุดมการณ์ตรงกับพรรคพปชร. ก็ยินดีต้อนรับ ส่วนข้อครหาที่ว่า พรรคพปชร.อยู่ระหว่างรอดูด ส.ส. นั้น คงไม่ใช่การดูด เพราะอุดมการณ์อาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้ ยืนยันว่า ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เป็นพรรคที่ต้องการเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งดูแลประเทศชาติให้ก้าวสู่ความมั่นคง และเจริญรุ่งเรือง การทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์

 

 

 

แอ่นอกรับเป็น งูเห่า ฐนภัทร ซบ พปชร.เต็มตัว

 

 

              ขณะที่ พ.ต.ท.ฐนภัทร กล่าวว่า ขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ที่ให้เป็น ส.ส. แต่เมื่อถูกขับออกจากพรรค จึงต้องหาพรรคใหม่ และเมื่อได้สอบถามประชาชนในพื้นที่แล้วพบว่า ศรัทธาต่อการบริหารประเทศ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ส่วนข้อกล่าวหาว่าตนเป็น ส.ส.งูเห่านั้น ในทางการเมืองเหมือนเหรียญสองด้าน มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ส่วนตัวมองว่า ถ้าเป็นงูเห่าในความหมายเหมือนนิทานอีสป ที่ดูแลชาวนา กตัญญูรู้คุณกับชาวนา ดูแลความปลอดภัยต่างๆ ให้ชาวนา ก็ยอมรับว่า ส่วนตัวเป็นงูเห่าประเภทนั้น นอกจากนี้ ยืนยันว่า ตัดสินใจไม่ผิด เพราะถามประชาชนแล้ว

 

               พ.ต.ท.ฐนภัทร กล่าวว่า ในเรื่องความกังวลสำหรับการทำงานในพื้นที่จะมีหรือไม่นั้น เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ รวมถึงผลงานจะเป็นคำตอบและตัวชี้วัด ส่วนสาเหตุที่ย้ายมาอยู่พรรคพปชร.ทั้งที่อุดมการณ์ตรงข้ามกันพรรคอนาคตใหม่หลายกิจกรรมเป็นเรื่องที่ดี แต่บางนโยบายฝืนความรู้สึกตนเอง

 

                นายสุชาติ กล่าวว่า ตนได้ชักชวน พ.ต.ท.ฐนภัทร มาเข้าอยู่กับพรรค เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ตนเองรับผิดชอบดูแล ส.ส.อยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ