ข่าว

ประธานองคมนตรี ให้กำลังใจ ฝากบ้าน-ฝากเมือง นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเข้า อวยพรปีใหม่- แสดงความยินดี ได้รับการโปรดเกล้าฯเป็นปธ.องคมนตรี  "เต้" โผล่ร่วมรำลึกอดีต ปี 49

 


               7 ม.ค.2563-ถนนอู่ทองนอก ที่มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เปิดโอกาสให้ คณะบุคคล เข้าอวยพรปีใหม่ และแสดงความยินดีหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งประธานองมนตรี เมื่อวันที่ 4 ม.ค.2563  โดยมีคณะต่างๆ เข้าอวยพร

 

 

 

 

ประธานองคมนตรี ให้กำลังใจ ฝากบ้าน-ฝากเมือง นายกฯ

 

           ประกอบด้วย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รอง ผบ.ทบ. พล.อ.ชัยชนะ นาคเกิด รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลโทภูมิพัฒน์  จันทร์สว่าง ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (นสศ.)รวมถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ 

 

 

 

ประธานองคมนตรี ให้กำลังใจ ฝากบ้าน-ฝากเมือง นายกฯ

   

 

           นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า ตกใจเหมือนกันที่มี ส.ส.คนเดียวที่มา ซึ่งเพื่อนของตนก็เป็นกรรมการมูลนิธิฯ ด้วย เมื่อท่านเห็นผมก็ตกใจนิดนึง ทั้งนี้ ได้รู้จักพลเอกสุรยุทธ์ ตั้งแต่ปี 2549 ได้คุยกับท่านครั้งเดียว ตอนที่มายื่นหนังสือถึง พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ส่วนใหญ่จะเจอกับ ป๋าเปรม ตอนนั้นในเหตุการม็อบรร. บดินทร์เดชา เวลามีเรื่องกับตำรวจก็หลบเข้าบ้านป๋า ท่านพลเอก สุรยุทธ์ คงจำผมได้

 

               จากนั้น เป็นคณะของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พลเอกประวิตร วงผษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี 

 

 

 

ประธานองคมนตรี ให้กำลังใจ ฝากบ้าน-ฝากเมือง นายกฯ

 

                หลังจากอวยพรที่รับรองชั้น 3 โดยไม่อนุญาตให้สื่อขึ้นไปบันทึกภาพ ผู้สื่อข่าวซึ่งรออยู่ด้านล่างได้สอบถามว่าประธานองคมนตรีฝากอะไรบ้าง พลเอก ประยุทธ์ กล่าวว่า ท่านก็ให้พร ฝากกันไปฝากกันมา ฝากบ้านฝากเมือง และให้ทำงานกันต่อไป ขณะนี้ พลเอก ประวิตร กล่าวสั้นๆว่า "ให้กำลัง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ