ข่าว

เด็กส่งสคส.อวยพรนายกฯประเทศอยู่ในกำมือ ผ่อนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กไทยส่ง สคส. อวยพรนายกฯ เปี่ยมอารมณ์ขันประเทศอยู่ในกำมือท่าน อย่ากำนาน ผ่อนๆบ้างก็ได้ อย่าใจร้อนไม่ดี อ้อน หนูไม่มีเงินไปรร.แล้วลุงตู

 

7 มกราคม 2563 เด็กไทย ส่ง "สคส." อวยพร "นายกฯ" เปี่ยมอารมณ์ขัน "ประเทศไทยอยู่ในกำมือท่าน อย่ากำนาน ผ่อนๆบ้างก็ได้ อย่าใจร้อนไม่ดี" แถมอวดอ้อน หนูไม่มีเงินไปรร.แล้วลุงตู่ 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำการ์ดอวยพรจากเด็กนักเรียนและเยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่ส่งมาอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2563 และวันเด็กแห่งชาติ จำนวน 550 ใบ โดยมีการคัดมาจัดแสดง 130 ใบ จาก 3 จังหวัด ได้แก่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.ยะลา และ จ.สระบุรี โดยจัดแสดงที่บริเวณชั้น 1 ด้านหน้าตึกบัญชาการ 2

 

โดย สคส.ส่วนใหญ่ที่ส่งมาเป็นภาพการ์ตูนรูปนายกฯในอิริยาบถต่างๆ สีสันสดใส เป็นข้อความอวยพรและให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ เช่น สุขสันต์วันปีใหม่ครับลุงตู่ ขอให้ลุงตู่สุขภาพแข็งแรง ขอให้มีแต่ความสุขมากๆ ขอให้ลุงตู่ต่อสู้กับสิ่งเลวร้ายที่เข้ามาในชีวิตนะครับ #รักลุงตู่  ,ประเทศไทยอยู่ในกำมือท่าน อย่ากำนาน ผ่อนๆบ้างก็ได้ อย่าใจร้อนไม่ดี ,หนูขอให้นายกฯมีความสุข ร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดให้สมความปรารถนา รักษาประเทศให้ได้อย่าให้ตกไปอยู่ในอุ้งมือมาร หนูรักนายกค่ะ

 

แด่ลุงตู่ที่น่ารักของหนู สวัสดีคะลุงตู่ ลุงตู่สบายดีไหมคะ หนูขอให้ลุงตู่สุขภาพแข็งแรง หนูไม่ค่อยสบายเท่าไหร่คะเพราะราคายางพารามันถูกมาก หนูไม่มีเงินจะไปโรงเรียนแล้วค่ะลุงตู่ ช่วยหนูด้วยนะคะ สงสารชาวสวนยางบ้างคะ (รักนะจุ๊บๆ) ,ปีใหม่นี้ขอให้ท่านนายกสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาวและผมขอให้ท่านนายกมีความสุขมากๆอยู่กับประเทศชาตินานๆ บริหารต่อไปนำพาประเทศให้เจริญก้าวหน้า อย่าล้าหลังกัมพูชา พม่าจะแซงหน้าประเทศไทยแล้วครับ เป็นต้น 

 

 

ทั้งนี้สำนักโฆษกฯจะนำการ์ดอวยพรดังกล่าวไปจัดแสดงให้เด็กๆได้ชมในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ในวันที่ 11 ม.ค.นี้ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นอกจากนี้กองงานนายกฯจะตอบกลับการ์ดอวยพรของเด็กๆและเยาวชนเหมือนเช่นทุกปี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ