ข่าว

ซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ ธนกร โว บิ๊กตู่ ทองแท้ไม่กลัวไฟลน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มั่นใจรัฐบาลแจงศึกซักฟอกฉลุยแน่ ธนกร เหน็บ เฉลิม ตกลง หญิงหน่อย ให้ตกผลึกก่อน แขวะไม่เคยสร้างความเสียหายให้ประเทศเหมือนรัฐบาลในอดีต

 

              นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่าเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล โดยมีข้อมูลหลักฐานแน่นเพื่อขับไล่รัฐบาล ว่า

 

 

 

              ด้วยความเคารพผู้อาวุโส ร.ต.อ.เฉลิม เป็นคนเก่ง ฝีปากกล้า แต่ทางที่ดีไปตกลงกับประธานยุทธศาสตร์พรรคให้ตกผลึกก่อนจะดีกว่า ว่าจะเอาอย่างไรแน่ จะให้ใครอภิปราย หรือจะถอดใครไม่ให้อภิปราย อย่างไรก็ตาม รัฐบาลก็พร้อมที่จะชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน เพราะที่ผ่านมามั่นใจว่ารัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ทำงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก ทั้งนี้ เท่าที่ตนเห็นข้อมูลจากสื่อมวลชนนั้นเป็นข้อมูลเก่าที่พอจะทราบกันอยู่แล้ว จึงเชื่อว่ารัฐมนตรีแต่ละท่านคงชี้แจงได้

              นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม ฝากรัฐบาลว่าอย่ามาข่มขู่นั้น

 

 

 

ซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ ธนกร โว บิ๊กตู่ ทองแท้ไม่กลัวไฟลน

 

 

 

              รัฐบาลไม่เคยข่มขู่ใครเหมือนสมัยรัฐบาลที่ ร.ต.อ.เฉลิม เคยเจอ หรือเคยรู้จัก ทุกฝ่ายต่างทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน รัฐบาลชุดนี้มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย เข้าใจกลไกการตรวจสอบของสภาฯ ดี ดังนั้น เราจึงไม่กลัวการตรวจสอบ ส่วนการที่ ร.ต.อ.เฉลิม อ้างว่าจะขับไล่รัฐบาลเพราะสร้างความเสียหายให้กับประเทศนั้น ที่ผ่านมาพรรคของ ร.ต.อ.เฉลิม ต่างหากที่สร้างความเสียหายให้กับประเทศ มีแกนนำพรรคสลับกันขึ้นศาลเป็นว่าเล่นใช่หรือไม่ แต่รัฐบาลชุดนี้ทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง จึงไม่เคยสร้างความเสียหายให้กับประเทศ ทุกนโยบายที่ทำก็เพื่อช่วยพี่น้องคนไทยทุกคน โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีที่มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ เปรียบเสมือนทองแท้ไม่กลัวไฟลน จึงพร้อมที่จะถูกตรวจสอบ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ