ข่าว

ธรรมนัส ด้อนท์แคร์สื่อตั้งฉายา แนะให้ดูที่ผลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร.อ.ธรรมนัส เผยรู้สึกเฉยๆ หลังสื่อทำเนียบฯตั้งฉายา เทามนัส ตอกกลับโซเชียลวิจารณ์ขอให้รอดู คนเทาๆจะทำอะไรให้กับปชช.บ้าง

 

               วันที่ 24 ธ.ค. 2562 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงฉายา "เทามนัส" ที่สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลได้ตั้งให้ว่า (อ่านข่าว รัฐเชียงกง สื่อทำเนียบตั้งฉายารัฐบาล-บิ๊กตู่ อิเหนา เมาหมัด)

 

 

 

               "ขอบคุณที่ตั้งฉายาให้ แต่ตนรู้สึกเฉยๆ และไม่ได้เต้นหรือรู้สึกอย่างไร เนื่องจากตนอยู่กับปัจจุบันและอนาคต และจะทำให้ดีที่สุด ในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เรื่องของฉายาก็เป็นเรื่องของฉายา แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือต้องรู้ตนเองว่าจะต้องทำอะไร และเพื่อใคร เมื่อตั้งมาแล้วจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยไม่ใช่ประเด็น ซึ่งตนเข้าใจในการทำหน้าที่ของสื่อมวลชน พร้อมกับตอบโต้กระแสโซเชียลวิจารณ์คนเทาๆ ว่า ขอให้ดูว่าคนเทาๆจะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง ไม่ใช่ประวัติเงียบแล้วไม่ทำอะไรเลย"

               ส่วนกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตั้งฉายาให้ตนว่า ผู้คิดค้นสกุลเงินใหม่-กล้วย ส่วนตัวมองว่า เป็นธรรมชาติของนายมงคลกิตติ์ อยู่แล้ว และไม่ต้องปราบอะไรเพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัว 

               พร้อมกันนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นเขต 7 ตนได้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย จากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ให้ไปดูแลเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น และตนก็ทำดีที่สุดแล้ว และยืนยันว่าจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพในสภาผู้แทนราษฎรมากขึ้น เนื่องจากเสียพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และ จ.กำแพงเพชร ไป โดยทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับแผนยุทธศาสตร์ของประธานยุทธศาสตร์ว่าจะวางแผนอย่างไร ซึ่งในพื้นที่กำแพงเพชรเป็นพื้นที่ที่ต้องดูแลอยู่แล้ว การที่จะมาช่วยสมุทรปราการหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการวางยุทธศาสตร์ของพลเอกประวิตร

               ส่วนโครงการหมอนยางพาราประชารัฐจะเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีหรือไม่ หลังมีการท้วงติงเรื่องราคาที่มีราคาสูงกว่าท้องตลาด ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เคยออกจากปากตนว่าจะทำอะไร อย่างไร เป็นเพียงแนวคิด และปรึกษาความเป็นไปได้กับทีมงานเท่านั้น แต่ไม่ใช่เป็นการกำหนดราคาสินค้า และยืนยันว่าตนไม่เคยคิดจะนำเงินหลวงมาทำอะไร และไม่ใช่เงินที่เป็นงบประมาณแผ่นดิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ