ข่าว

สุดารัตน์-ธนิก ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขึ้นรถแห่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดารัตน์-ธนิก ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขึ้นรถแห่ขอคะแนนชาวหนองเรือ เผยเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นจ่ายหนักหัวคะแนนสวมเครื่องแบบแจกเงินชาวบ้านให้เลือกผู้สมัครพรรคคู่แข่ง

        คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้มัคร ส.ส.หมายเลข1พรรคเพื่อไทย นายจตุพร เจริญเชื้อ ส.ส. ขอนแก่นพรรคเพื่อไทย ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนประชาชน อำเภอหนองเรือให้กับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย โดยมีชาวบ้านมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

     คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวย้ำว่า วันนี้ถึงเวลา ที่ประชาชนจะได้ตัดสินใจและมีโอกาสเข้าคูหาเพื่อไปไล่ผู้มีอำนาจ "กาไล่ลุง" ซึ่งถือเป็นความโชคดีกว่าคนในพื้นที่อื่นๆที่ต้องออกแรงวิ่งไล่ลุง 
   คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวอีกว่า ระหว่างลงหาเสียงมีชาวบ้านมาพูดคุยและแจ้งว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีคนในเครื่องแบบเข้ามาในหมู่บ้านแล้วนำเงินมาจ่ายมาแจกให้กับชาวบ้านเพื่อให้เลือก ผู้สมัครพรรคคู่แข่งในวันพรุ่งนี้ จึงบอกชาวบ้านไปว่า สิทธิการเลือกตั้งเป็นของชาวบ้านทุกคนแต่เราต้องกาตามใจและเลือกอนาคตของตัวเราเอง ส่วนเบาะแสที่ชาวบ้านมาแจ้งมาบอกระหว่างลงหาเสียงนั้นจะไม่ไปแจ้งหรือร้องเรียนใคร แม้ไม่มีหลักฐานจะไปเอาผิดใครได้แต่เชื่อว่าชาวอำเภอหนองเรือรู้อยู่แก่ใจว่าใครทำอะไรและเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง

สุดารัตน์-ธนิก ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขึ้นรถแห่
       "เขาเอาเงินเอาของมาให้ พี่น้องรับไว้โลดแต่เพื่อไทยไม่มีเงินมาแจก แต่มีความจริงใจ มีความห่วงใยมีความรักมีให้ต่อพี่น้อง "

       คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า 5-6 ปีขอให้พี่น้องทบทวน ว่าชีวิตความเป็นอยู่ยากลำบากแค่ไหน สินค้าการเกษตรทั้งข้าวอ้อย ราคาตกขาดทุน ยาเสพติด ก็เต็มทั้งหมู่บ้าน ขณะที่หลายคนต้องตกงานเพราะสภาพเศรษฐกิจ

     "พี่น้องต้องรักตัวเองต้องคิดถึงอนาคตของลูกหลานเลือกครั้งนี้ คือเลือกชีวิตเรา จะอยู่อย่างลำบากต่อไปหรือไม่ จะให้ลูกหลานเราติดยาต่อไปหรือไม่ เขาให้มาแค่นี้แต่เราต้องอยู่แบบทรมานอีกหลายปีไหวบ่ค่ะ"คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

        ด้านนายธนิก ระบุว่าขอทุกคะแนนเสียง ขอคะแนนทั้งบ้าน อาสาจะเข้าไปทวงสัญญา ไปรับใช้ดูแลพี่น้องประชาชน ในฐานะลูกหลาน คนหนองเรือและคนมัญจาคีรี จะมุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจดูแลพี่น้องทุกๆ ทั้งการเข้าไปทวงสัญญาที่รัฐบาลได้กำหนดเป็นนโยบาย ผลักดันเพื่อให้เกิดการแก้ไขปัญหายาเสพติด 

   สำหรับการหาเสียงของผู้สมัครพรรคเพื่อไทยวันนี้ตลอดทั้งวันนายธนิกและคุณหญิงสุดารัตน์จะขึ้นรถแห่หาเสียงที่อำเภอหนองเรือ รวมถึงมีการกระจายทีมหาเสียงไปตามจุดต่างๆทั้งอำเภอมัญจาคีรีและหนองเรือก่อนจะยุติการหาเสียงในเวลา17.00น. ตามกฏหมายเลือกตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ