ข่าว

พปชร. จ่อเสริม กก.บห.ตั้ง สุชาติ-ไผ่-สัมพันธ์-ไพบูลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร. ประชุมใหญ่ จ่อ เสริมทัพ กก.บห. สมศักดิ์-สุริยะ-ธรรมนัส-วิรัช-สุชาติ-ไผ่-สัมพันธ์-ไพบูลย์

              ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า สำหรับการประชุมใหญ่สามัญ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ประจำปี 2562 ในวันที่ 21 ธ.ค. เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น.ที่โรงแรมมิราเคิล แกรด์ คอนเวนชั่น โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค จะเข้าร่วมประชุมด้วย

         ขณะที่วาระการประชุมที่สำคัญๆ อาทิ การพิจารณาแก้ไขข้อบังคับพรรคคณะกรรมการบริหารพรรค (ก.ก.บห.)โดยเพิ่มเติมตำแหน่งในกก.บห.และพิจารณาแต่งตั้งกก.บห.เพิ่มเติม ซึ่งปัจจุบันมี 23 คน โดยมีรายงานข่าวว่าจะแต่งตั้งเพิ่มรวมแล้วทั้งหมดประมาณ 30 คน ขณะที่ข้อบังคับพรรคกำหนดมีได้ถึง 45 คน

        อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายชื่อกก.บห.ที่จะแต่งตั้งเพิ่มเติมในเบื้องต้นนั้น อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุสาหกรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสุชาติ ชมกลิ่น ประธานส.ส. และส.ส.ชลบุรี นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส. ตรัง นายวันชัย ปัญญาศิริ ส.ส.สงขลา​ นายไผ่​ ลิกค์​ ส.ส.กำแพงเพชร นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนางประภาพร อัศวเหม สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นต้น โดยจะมีการเสนอที่ประชุมพิจารณาต่อไป
         ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ถึงเวลานี้น่ายังไม่มีการขยับเปลี่ยนตัว หลังมีกระแสข่าวจะเปลี่ยนจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นนายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท เมื่อพล.อ.ประวิตร ออกมายืนยันขณะนี้ยังไม่ปรับเปลี่ยน และมีการส่งสัญญาณจากผู้ใหญ่ในรัฐบาลยังไม่อยากให้มีการเปลี่ยนตัวกลางคันท่ามกลางสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน หลังนายสนธิรัตน์เข้าพบนายกฯและพล.อ. ประวิตร 


   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ