ข่าว

ส.ส. อนค.โต้เดือด ศรีนวล กินบนเรือนขี้บนหลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.ภาคเหนืออนาคตใหม่ โต้เดือด ศรีนวล กินบนเรือนขี้บนหลังคา ท้าลาออก ส.ส. สวมเสื้อ ภท.มาลงเลือกตั้งใหม่ ถ้ามั่นใจได้ ส.ส.เพราะผลงานตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

      นายณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์ ​ส.ส. กทม. พรรคอนาคตใหม่ ในฐานะรองโฆษกพรรค พร้อม ส.ส. ภาคเหนือ พรรคอนาคตใหม่ ตอบโต้ นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ กรณีอ้างได้คะแนนอันดับ 1 ของประเทศ จากผลงานส่วนตัว  70% ขณะที่การช่วยเหลือของพรรคมีเพียง 30%   

        โดยนายณัชชา ระบุว่า ไม่สบายใจ และอยากเตือนสติของนางสาวศรีนวลก่อนเลือกตั้ง เพราะหากสิ่งที่พูดเป็นจริงทำไมไม่ชนะในครั้งแรก และได้เท่าไหร่ก็รู้ดีไม่ต้องพูด ส่วนที่ได้คะแนนสูงสุดของประเทศ คือ การชนะเลือกตั้งซ่อมครั้งที่ 2  เพราะทุกคนในพรรคลงไปช่วยเหลือ  แต่นางสาวศรีนวลกลับมองไม่เห็น และให้ข่าวสาดเสียเทเสียพรรค ทำตัวเหมือนกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา จึงอยากให้นึกวันก่อนที่เข้ามาในพรรคอนาคตใหม่  และสิ่งที่ทำลงไปเหมาะสมหรือไม่ เพราะมติพรรคอนาคตใหม่ออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมงกลับพูดถึงพรรคในใจ คือ ภูมิใจไทย เหมือนวางแผนล่วงหน้า  จึงตั้งคำถามว่า การเข้ามาเพื่อต้องการช่วยชาวบ้านจริง หรือมีเจตนาอื่น 

       ขณะที่ นางสาวเยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ ในฐานะ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ที่ร่วมทำงานในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้อู้คำเมือง ว่าผิดหวังในตัวนางสาวศรีนวล  และ ชาวบ้านไม่พอใจ พร้อมท้าหากมั่นใจว่าคะแนนที่ได้มาจากคะแนนส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคให้ฟังเสียงพื้นที่ หากไม่มีเสียงโห่ จะยอมกราบขอโทษ แต่ถ้าสิ่งที่พูดเป็นจริงให้พิจารณาตัวเอง ด้วยการลาออกจาก ส.ส.แล้วเลือกตั้งใหม่เพื่อพิสูจน์กัน 

       ด้านนายเอกภพ เพียรพิเศษ ส.ส. จังหวัดเชียงราย พรรคอนาคตใหม่ ได้ฝากถึงนางสาวศรีนวล ว่า อยากให้นึกถึงวันที่ทำงานด้วยกัน เมื่อแยกกันแล้ว  อย่ามาทำร้ายกัน และทำลายความฝันที่เคยมี  โดยเฉพาะการทำลายความรู้สึกของประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ