ข่าว

บ้านพัก ยิ่งลักษณ์ ยังมีคนอาศัยอยู่ปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านพัก ยิ่งลักษณ์ ซอยโยธินพัฒนา 3 ยังมีคนอาศัยอยู่ปกติ แต่ปิดเงียบ

 

              หลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra พร้อมระบุข้อความช่วงหนึ่ง ถึงการโดนยึดบ้าน ยึดทรัพย์สิน และจะถูกกรมบังคับคดีนำไปประมูล นั้น

 

 

 

              17 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ บ้านเลขที่ 38/9 ที่ตั้งอยู่ภายซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม พบว่าประตูบ้านยังมีลักษณะของการปิดเงียบ เมื่อส่องเข้าไปดูภายในบ้านมีรถจอดอยู่ภายในบ้านไม่ต่ำกว่า 5 คน เช่น รถตู้โฟล์คสวาเกน สีขาว รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ป้ายแดง และรถสีดำ แต่ผู้สื่อข่าวไม่พบเห็นตัวบุคคลใดภายในบ้าน

              ส่วนด้านข้างบ้านที่เป็นสนามฟุตบอล ก็มีรถเก๋งสีดำจอดอยู่อีกคันเช่นเดียวกัน

              ทั้งนี้ ไม่มีลักษณะของหมายศาล หรือกระดาษใดๆ ติดอยู่บริเวณประตูหรือกำแพงบ้าน ซึ่งโดยรอบพื้นที่บ้านยังคงมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้เช่นเดิม และด้านข้างขวาของบ้านจากเดิมเคยเป็นที่จอดรถและที่พักอาศัยชั่วคราวของทีมติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปัจจุบันมีรถจากภายนอกเข้ามาใช้เป็นที่จอดรถ ดูไม่เป็นระเบียบ และไม่ได้อยู่ในระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดเหมือนที่ผ่านมา

 

 

 

บ้านพัก ยิ่งลักษณ์ ยังมีคนอาศัยอยู่ปกติ

 

 

 

              จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านอาหารในละแวกใกล้เคียงกัน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า บ้านหลังนี้ยังมีคนอาศัยอยู่และมีรถเข้าออกทุกวันตามปกติ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร

              สำหรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางออกจากบ้านพักส่วนตัว เพื่อหลบหนีออกนอกประเทศไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 และถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำพิพากษาจำคุก น.ส.ยิ่งลักษณ์ 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา กรณีปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ