ข่าว

โมโนประกาศ มือโพสต์ภาพมิบังควรลาออก สำนึกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมโน ประกาศมือโพสต์ภาพมิบังควรลาออก แสดงความรับผิดชอบ เผยสำนึกแล้ว

              จากกรณีที่  น.ส.พิมพ์ชนก พุกสุข ได้เข้าร่วมการจัดชุมนุมทางการเมือง ที่นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และส.ส.พรรคอนาคตใหม่ บริเวณลานสกายวอร์ค ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา  โดยน.ส.พิมพ์ชนก ได้โพสต์ภาพผ่านทางเฟสบุ๊คในลักษณะที่มิบังควร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง   

       ล่าสุดทางด้านเพจ “Mono29 News – ข่าวโมโน29”  ได้เผยแพร่ประกาศของ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของน.ส.พิมพ์ชนก  โดยระบุว่า..

.      บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโมโน (MONO GROUP) ได้จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย และดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบของกฎหมายมาโดยตลอด บริษัทฯ มีความเคารพ และเชิดชู ในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด

.      จากเหตุการณ์ที่ปรากฏในสื่อโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ซึ่งมีอดีตพนักงานของบริษัทฯ ได้กระทำการในลักษณะที่มิบังควร ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทฯได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งอดีตพนักงานคนดังกล่าวได้ขอลาออกจากการเป็นพนักงานด้วยความสมัครใจและเพื่อเป็นการรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

.       อย่างไรก็ตาม อดีตพนักงานคนดังกล่าว ได้สำนึกกับการกระทำของตนเองแล้ว ขอให้สังคมยุติการคุกคามใด ๆ เพื่อให้โอกาสแก่บุคคลท่านนี้ด้วย

.    จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน

.    ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร

      บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด

โมโนประกาศ มือโพสต์ภาพมิบังควรลาออก สำนึกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ