ข่าว

บิ๊กตู่ ปัดตอบ ยิ่งลักษณ์ โพสต์คร่ำครวญ โดนแกล้งยึดทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ปัดตอบ หลัง "ยิ่งลักษณ์" โพสต์คร่ำครวญ โดนแกล้งยึดทรัพย์ โดย ม.44

 

 

          เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2562 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิเสธตอบคำถามกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าถูกกลั่นแกล้ง จากการที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้มาตรา 44 ยึดทรัพย์ ทั้งที่คดียังไม่สิ้นสุด 

อ่านข่าว - ยิ่งลักษณ์โผล่โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายก ชีวิตต้องสูญเสียบ้าน

 

         โดยนายกรัฐมนตรีทำท่าเอามือปิดหู ในทำนองว่าไม่ได้ยินคำถามของสื่อมวลชน และให้คณะทำงานมาสอบถามว่าสื่อถามว่า “อะไร” 
               

บิ๊กตู่ ปัดตอบ ยิ่งลักษณ์ โพสต์คร่ำครวญ โดนแกล้งยึดทรัพย์

 

          จากนั้น เมื่อเวลา 15.10 น. ภายหลังเลิกประชุม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รมว.การคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร. ได้หารือเป็นการภายใน โดยให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกมารอด้านนอก ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 15 นาที จากนั้นทั้งหมดได้เดินออกจากห้องประชุมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

 

         โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ อีกครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ถามผู้สื่อข่าวว่า “อะไรจ๊ะ” ก่อนจะหันไปชี้ที่รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งหมด พร้อมบอกว่า “วันนี้ยังนั่งประชุมกันอยู่ทั้งหมด” ก่อนจะเดินขึ้นห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งการพูดของนายกรัฐมนตรีเป็นการแสดงให้เห็นว่าคณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งหมด ยังทำงานร่วมกันปกติ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ