ข่าว

จัดวิ่งไล่ลุง แจกเหรียญปราบกบฏฟรี ถ้าโชว์รูปร่วมม็อบ กปปส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมจัดวิ่งไล่ลุง แจกเหรียญปราบกบฎฟรี เงื่อนไข โชว์รูปถ่ายตอนร่วมม็อบ กปปส.

        วันที่ 16 ธ.ค.ที่ลานโพธิ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ คณะกรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุงเพื่อประโยชน์ประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชนแห่งประเทศไทย แถลงข่าว การจัดกิจกรรมวิ่งไล่ลุงในวันที่ 12 ม.ค. 2563
ทั้งนี้ ทางกลุ่มมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่เคยชุมนุมกับ กปปส. หากนำภาพถ่ายที่มีสัญลักษณ์กับกปปส. ทั้งนกหวีดและธงชาติ สามารถนำมาโชว์ได้ที่งานและจะได้รับเหรียญปราบกบฎทันที

 

         สำหรับเส้นทางวิ่ง เริ่มรวมตัวในเวลา 04.30 น. ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ไปทางสนามหลวง มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยนั้นจะมีการวิ่งวน 3 รอบก่อนจะวิ่งต่อที่ถนนราชดำเนินกลาง ผ่านอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ผ่านหน้าซอยหน้าพระธาตุ เลี้ยวขวาซอยพระจันทร์ เลี้ยวขวาถนน 16 สิงหา ไปบนถนนพระอาทิตย์ ผ่านป้อมพระสุเมรุ ผ่านหน้าวัดบวรนิเวศวิหาร และวิ่งต่อไปบนถนนสวรรคโลก ถนนพะเนียง กลับมาที่จุดปล่อยตัวสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รวมระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร

จัดวิ่งไล่ลุง แจกเหรียญปราบกบฏฟรี ถ้าโชว์รูปร่วมม็อบ กปปส.
           สำหรับผู้ที่จะมาลงทะเบียนสมัคร หากไม่ต้องการรับของที่ระลึกก็สามารถลงทะเบียนได้ฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการของที่ระลึกจะมีค่าสมัคร 600 บาท มีเสื้อและเหรียญที่ระลึกมอบให้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุงได้ที่เพจ “วิ่งไล่ลุง” โดยทางกลุ่มฯ ตั้งเป้าว่าจะมีผู้มาร่วมกิจกรรม ประมาณ 2 พันคน ขณะเดียวกันในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วประเทศมาวิ่งด้วยเช่นเดียวกัน.

จัดวิ่งไล่ลุง แจกเหรียญปราบกบฏฟรี ถ้าโชว์รูปร่วมม็อบ กปปส.
         ต่อข้อถามที่ว่า  หากเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตทางผู้จัดจะดำเนินการอย่างไร นายธนวัต กล่าวยืนยันว่าอย่างไรก็จะต้องจัดงานนี้ และงานนี้จะต้องมีขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2563 เพราะงานนี้ถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน และขอยืนยันว่างานนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากพรรคการเมืองหรือนักการเมืองคนใด เพราะเงินที่จัดงานทุกบาทเกิดจากการสนับสนุนของนิสิตนักศึกษาและโลกออนไลน์ รวมไปถึงเงินที่ขายของที่ระลึกในงานที่ได้จากประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ