ข่าว

เฉลิมชัย ย้ำไม่คิดถอดใจทางการเมือง ยันไม่มีรอยร้าวในครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมชัย ยัน ไม่มีรอยร้าวในครม. นายกฯไม่เคยพูดขับปชป.พ้นรัฐมนตรี ยัน ส.ส.มีวินัย พร้อมทำตามมติพรรค การคาดโทษหรือไม่ให้เป็นเรื่องภายใน ย้ำไม่คิดถอดใจทางการเมือง

 

 

 

                 13 ธ.ค.2652- นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ บอกถึงกระแสข่าว การถอดใจวางมือทางการเมือง โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะในวันที่มารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคฯ นั้น ตั้งใจเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และขณะนี้การเดินหน้าพรรคก็ไปเป็นได้ด้วยดี ส่วนนโยบายได้รับการผลักดัน เพื่อแก้ปัญหา และพร้อมสู้มากกว่าเดิม จึงไม่มีปัญหาใด ๆ
 

 

 

  เฉลิมชัย ย้ำไม่คิดถอดใจทางการเมือง ยันไม่มีรอยร้าวในครม.

 

 

                   ส่วนกระแสข่าวรอยร้าวระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ กับรัฐบาลจนพรรคฯ อาจถูกขับพ้นคณะรัฐมนตรีนั้น นายเฉลิมชัย ยืนยันว่า ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ กับพรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีปัญหาใด ๆ ไม่มีความขัดแย้ง และนายกรัฐมนตรี ไม่เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วย พร้อมยืนยันว่า วันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีวินัยและทำตามมติของพรรค รวมถึง ส.ส.ของพรรค ก็ยืนยันแล้วว่า พร้อมที่จะทำตามมติพรรคเช่นกัน

 

                ทั้งนี้นายเฉลิมชัย ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงการคาดโทษ ส.ส.ของพรรคที่โหวตสวนมติพรรคฯ ทั้ง 4 คน โดยระบุเพียงว่า ขอให้เป็นเรื่องภายในของพรรค ส่วนกรณีที่มีสมาชิกพรรค และอดีต ส.ส.ของพรรคหลายคนลาออกจากพรรคฯนั้น ได้มีการพูดคุยกับทุกคน ซึ่งการตัดสินใจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็เป็นสิทธิของแต่ละคน คนที่ลาออกไปก็ไม่เคยทำลายพรรค และพรรคฯ ก็เป็นสถาบันไม่มีเจ้าของ ผู้ที่มีอุดมการณ์เหมือนกัน ก็สามารถเข้ามาเป็นสมาชิก ทำให้พรรคฯเป็นความหวังให้กับสังคม

 

                  ขณะเดียวกัน ในวันนี้ยังมีประชาชนกลุ่มปักษ์ใต้ และประชาชนในพื้นที่ กทม. ส่วนหนึ่ง เดินทางมามอบดอกไม้ ให้กำลังใจนายเฉลิมชัย ในการทำหน้าที่ต่อไปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ