ข่าว

  ปชป.ยันข่าวเฉลิมชัย จะลาออกและวางมือทางการเมือง ไม่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 โฆษก ปชป.ยืนยัน ข่าว เฉลิมชัย จะลาออกและวางมือทางการเมือง ไม่เป็นความจริง  ด้านเฉลิมชัย ประกาศ ยังไม่คิดถอดใจ พร้อมเดินหน้าทำพรรคให้แข็งแกร่ง

          นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวกรณีกระแสข่าวนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ฯจะลาออกและวางมือทางการเมืองเพราะมีความเครียดปัญหาภายในพรรคและมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ว่า ข่าวดังกล่าวนั้นเป็นความเท็จทั้งสิ้น นายเฉลิมชัย ไม่เคยกล่าวว่าจะวางมือทางการเมือง ยังมีความตั้งใจในการทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติ เดินหน้าทำงานเพื่อนำพาพรรคก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มร้อย ไม่เคยคิดถอดใจใดๆทั้งสิ้น นายเฉลิมชัยย้ำว่า พรรคคือบ้านของตนที่ตนพร้อมจะก้าวเดินไปกับทุกคนในพรรคด้วยความเป็นหนึ่งเดียวซึ่งเป็นจุดแข็งของพรรคที่จะนำพาพรรคเดินต่อไปข้างหน้าต่อไปด้วยความสง่างาม 
   

       นายราเมศ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเสียงในภาผู้แทนราษฎรและการทำงานของรัฐบาล นายเฉลิมชัย ย้ำว่า พูดคุยกันเรียบร้อยเดินหน้าทำงานต่อไปอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องสุขภาพนั้น นายเฉลิมชัยขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ พร้อมย้ำด้วยว่า สุขภาพร่างการแข็งแรงดีมาก ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนคนที่ปล่อยข่าว เชื่อว่า ไม่หวังดีอาศัยช่วงที่มีกระแสข่าวเรื่องเสียงของพรรคร่วมรัฐบาล เลยอาศัยช่วงเวลานี้ออกมาปล่อยข่าวเพื่อให้นายเฉลิมชัยเกิดความเสียหายในทางการเมือง

       ขณะที่การประชุม ส.ส.ของพรรคในวันนี้ นายเฉลิมชัย ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ เข้าร่วมประชุมด้วย ซึ่งนายเฉลิมชัยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และเดินทักทายพูดคุยกับส.ส.และสมาชิกพรรคตามปกติ 
        ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า นายเฉลิมชัย ได้พูดถึงคนที่ออกมาโจมตีตนเองด้วยการปล่อยข่าวการลาออกของตนเองในที่ประชุม ส.ส. และนายเฉลิมชัย ได้ประกาศกลางที่ประชุม ด้วยว่า ยังไม่คิดถอดใจทางการเมือง และพร้อมเดินหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคกลับมาแข็งแกร่งเช่นเดิม

      " เป็นข่าวเท็จไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ใจตนนั้นเกินร้อยวันนี้ยังสู้ทุกอย่าง มีการอ้างว่าข่าวจากคนใกล้ชิดตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนยังสุขภาพแข็งแรงเข้มแข็งดี และพร้อมสู้และเดินหน้าพาพรรคกลับมาอยู่จุดที่เราเคยอยู่อีกครั้ง ไม่ต้องกังวลว่าตนจะถอดใจ คนอย่างตนถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้วเต็มร้อยทุกเรื่อง เพราะประชาธิปัตย์คือบ้านของตนและอยากให้ทุกคนช่วยกันเดินไปพร้อมๆกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียว นี่คือจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะเป็นจุดที่จะฟื้นพรรคกลับคืนมาอย่างสง่างามอีกครั้ง " นายเฉลิมชัย กล่าว

  ปชป.ยันข่าวเฉลิมชัย จะลาออกและวางมือทางการเมือง ไม่จริง

                                                      เฉลิมชัย ศรีอ่อน

      

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ