ข่าว

ปชป.ประชุมส.ส.พรรค หารือปัญหาทำงานร่วม รบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชป.ประชุม ส.ส.พรรค ทำความเข้าใจภายในหารือปัญหาการทำงานร่วมกับรัฐบาล ส่วน 4 ส.ส.โหวตสวนมติทำความเข้าใจลงตัวแล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องทำตามมติพรรค

           ช่วงบ่ายวันที่ 10 ธ.ค พรรคประชาธิปัตย์ เรียกประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อซักซ้อมทำความเข้าใจในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพรุ่งนี้ ( 11 ธ.ค. ) ที่จะมีการพิจารณาญัตติตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางและหลักเกณฑ์การแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนครั้งที่ผ่านมา

       ขณะเดียวกันมีการหารือและพูดถึงแนวทางการทำงานร่วมกันของพรรคกับรัฐบาลในทุกมิติ รวมถึงปัญหาของ ส.ส.ทั้ง 4คน ที่มีการโหวตสวนมติของพรรคในการลงมติตั้งกรรมาธิการวิสามัญ เพื่อศึกษาผลกระทบการใช้คำสั่ง คสช. และมาตรา 44 ครั้งที่ผ่านมา
        โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สั่งให้ทำบันทึกโดยมอบให้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พิจารณาดำเนินการ ซึ่งเบื้องต้น นายเฉลิมชัย ได้พูดคุยและทำความเข้าใจกับทั้ง4คนแล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องทำตามมติของพรรค

ปชป.ประชุมส.ส.พรรค หารือปัญหาทำงานร่วม รบ.
      ซึ่งการประชุม ส.ส.ในวันนี้ นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 24 ของพรรคที่ได้เข้ามาทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร แทนนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ลาออกจากการเป็นสมาชิกภาพของพรรค ทำให้ขาดจากการเป็น ส.ส. ก็ได้เข้ามาร่วมประชุมด้วย โดย ส.ส.ของพรรค ต่างร่วมแสดงความยินดีกับนางสาวพิมพ์รพี และที่ประชุมก็จะมีการแจ้ง ส.ส.รับทราบถึงการลาออกของนายพีระพันธุ์ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ