ข่าว

ดินเนอร์พรรคร่วม ชื่นมื่น บิ๊กตู่ ยิ้มแป้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" สุดอารมณ์ดี หลัง ดินเนอร์ "พรรคร่วม" ชื่นมื่น เชื่อ พรุ่งนี้ไป ทุกอย่างจะราบรื่น กอดคอ "เต้" เฮฮา ชู "พี่ป้อม-พี่ป๊อก" สอนให้เป็นคนดี ทำเพื่อบ้านเมือง

 

 

           3 ธ.ค.2562-เมื่อเวลา 21.10 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์  ภายหลังงานเลี้ยงรับประทานอาหารระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลเสร็จสิ้น มีการส่งเสียงไชโย 3 ครั้ง พร้อมกับเสียงปรบมือ จากนั้นได้มีการอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ามาบันทึกภาพ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดได้ลงมาพร้อมกัน ซึ่งทุกคนต่างอยู่ในอารมณ์ครื้นเครง หัวเราะเฮฮาอยู่ตลอดเวลา
 

 

 

 

ดินเนอร์พรรคร่วม ชื่นมื่น บิ๊กตู่ ยิ้มแป้น

 

       

       ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า อาหารอร่อยดี ตนมาทานข้าวกับทุกคน ตนมาเยี่ยมเยียนเขาหน่อย ส่วนเสียงไชโย 3 ครั้ง ไม่ใช่ไชโยในเรื่องอะไร เพียงแต่เราได้หารือกันว่า จะทำอย่างไรให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ ทั้งหมดไชโยเพื่อประเทศไทย ตนคิดว่าจากพรุ่งนี้ไป ทุกอย่างจะราบรื่น แต่เราไปบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้น ทุกคนจึงต้องมองว่าประเทศชาติจะเดินหน้าไปได้อย่างไร วันนี้ทุกคนจึงได้มาคุยกัน
 

 

 

 

ดินเนอร์พรรคร่วม ชื่นมื่น บิ๊กตู่ ยิ้มแป้น

 

 

              นายกฯ กล่าวว่า บางครั้งตนอาจจะพูดและพบกับเขาน้อยไปหน่อย ทำให้ไม่รู้ว่าตัวตนนายกฯ เป็นอย่างไร วันนี้ทุกคนและหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคก็ได้มีการพูดคุยกัน
 

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายกฯ พูดถึงตรงนี้ ได้ถามหาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่าอยู่ไหน แต่ได้รับการชี้แจงว่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้กลับไปแล้ว เหลือเพียงนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นนายเฉลิมชัย ได้เดินมาหานายกฯพล.อ.ประยุทธ์ โดยนายกฯ กล่าวว่า  ได้มีการพูดคุยกับนายจุรินทร์ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ดินเนอร์พรรคร่วม ชื่นมื่น บิ๊กตู่ ยิ้มแป้น

 

 

               จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้เรียกถามหาบรรดาแกนนำพรรคเล็กอยู่ไหน “เต้อยู่ไหน” ทำให้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไล รีบออกมาหาพล.อ.ประยุทธ์ทันที ก่อนนายกฯ กล่าวว่า เดือนมกราคมนายมงคลกิตติ์จะประพฤติตัวใหม่ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำมือเอานิ้วแตะไปที่ปากว่าจะพูดน้อยลง จากนั้นนายกฯได้ล็อคคอนายมงคลกิตติ์อย่างมันเขี้ยว พร้อมกล่าวว่า นี่คือคนรุ่นใหม่ นายมงคลกิตติ์ถึงกับยกมือไหว้
 

 

 

           นอกจากนั้น นายกฯ กล่าวว่า นี่คือความเป็นหนึ่งเดียวของรัฐบาล ความเป็นหนึ่งเดียวของครม. ก่อนจะเชิญพล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์มายืนข้างๆ พร้อมกล่าวว่านี่คือสาม ป. มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ไม่มีสามป. เราจะทำอะไรได้ สองคนนี้คือลูกพี่ฉัน สอนฉันให้เป็นคนดี สอนฉันให้ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมือง จะทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง ถ้าไม่มีพี่ทั้งสองคนพี่ป๊อก และพี่ป้อม ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้ ทุกอย่างไม่มีเพื่อตัวฉัน แต่เพื่อประเทศไทยเข้าใจหรือยัง ทุกภาคไม่ว่าจะเป็นพรรคเล็กพรรคน้อยทั้งหมดจะเดินหน้าเพื่อประเทศไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ