ข่าว

บิ๊กป้อม ปัดตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมที่ดินฉาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ปัดตัดหางปล่อยวัด "เอ๋ ปารีณา" ปมที่ดิน หากผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย 

 

 

            26 พ.ย.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงกรณีระบุว่าจะไม่ปกป้องน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ถือเป็นการตัดหางปล่อยวัดหรือไม่ ว่า ไม่ได้พูดอย่างนั้น แต่ตนบอกว่าหากผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย 

 

 

              บิ๊กป้อม ปัดตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมที่ดินฉาว

 

 

 

 

 

 

  บิ๊กป้อม ปัดตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมที่ดินฉาว

 

 

"สนธิรัตน์" ย้ำกรณี "ปารีณา" เรื่องส่วนตัว เผยพปชร.แนะนำได้แค่เรื่องทำงาน ชี้กระทบพรรคหรือไม่อยู่ที่มุมมอง

 

              ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ที่มีคดีรุกล้ำพื้นที่ป่าสงวนและยังถูกตำหนิถึงการแสดงท่าทีไม่เหาะสมกับผู้ใหญ่อย่างนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนฯว่า ในเรื่องของคดีก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องบทบาทของแต่ละคนนั้นก็พิจารณากันเองได้อยู่แล้ว สำหรับพรรคก็คงให้คำแนะนำในเรื่องของการทำงาน เกี่ยวกับวิธีการทำงานในสภามากกว่า แต่คงไม่สามารถไปก้าวล่วงในเรื่องวิธีการทำงาน

 

            เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะทำให้กระทบต่อภาพพจน์ของพรรคหรือไม่ นายนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ของมันมีทั้งบวกและลบ มันก็แล้วแต่มุมมอง เราก็รับฟัง ซึ่งมีอะไรเราก็พูดคุยกันในพรรคอยู่แล้ว

 

 

บิ๊กป้อม ปัดตัดหางปล่อยวัด ปารีณา ปมที่ดินฉาว

 

 

อุตตม เผย ดูแล ปรีณา ปม ที่ดิน กรอบของ พรรค ชี้ ส.ส.มีสิทธิของตัวเอง

 

             ด้านนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ กรณีการถือครองที่ดินของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐว่า เราได้มีการหารือกันภายในพรรคในทุกๆเรื่องซึ่งเราก็ดูแลกันในกรอบของพรรค ส.ส.ทุกคน ก็มีสิทธิของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ