ข่าว

บิ๊กป้อม ลั่น ไม่ป้อง ปารีณา ถ้ารุกที่ป่าจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" โยน "จนท." สอบ ปมฉาวที่ดิน "ปารีณา" ลั่น ถ้าผิดจริง ปล่อยเป็นเรื่องกม. เมิน ตักเตือน บทบาทการทำงาน ชี้ เป็นความคิดเขา ทำอย่างไรได้ ตอบไม่ถูก ไม่รู้ "


 

 

           25 พ.ย.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ดินของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่ามีการบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน ว่า เจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม หรือ ส.ป.ก.ต้องพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่งในส่วนของรายละเอียดตนไม่ทราบมากนักต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำงานก่อน

 

 

 

บิ๊กป้อม ลั่น ไม่ป้อง ปารีณา ถ้ารุกที่ป่าจริง

 

 

             ผู้สื่อข่าวถามว่าจำเป็นต้องมีการตักเตือนบทบาทและพฤติกรรมของ น.ส. ปารีณาในขณะนี้หรือไม่ เพราะถูกโจมตีค่อนข้างมาก ทั้งในบทบาทของคณะกรรมาธิการ รวมทั้งกับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็เป็นความคิดของเขา จะทำอย่างไรได้ แต่ยืนยันว่าคุณปารีณาๆ ไม่ได้มาปรึกษาอะไรกับผม”

 

 

             เมื่อถามว่า จะกลายเป็นจุดอ่อนของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธ ว่า “ไม่เป็นจุดอ่อน” เมื่อถามย้ำว่าในทางกลับกันบทบาทของ น.ส.ปารีณา จะเป็นจุดแข็งของพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้จะแข็งหรืออ่อน ยังไม่รู้”

 

 

             ผู้สื่อข่าวถามว่ายืนยันได้หรือไม่ว่ารัฐบาลจะไม่ปกป้องที่ดินของ น.ส.ปารีณา หากพบความผิดจริงพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าผิดจริงจะไปปกป้องได้อย่างไร ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ระหว่างนี้ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สำรวจและตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน


             เมื่อถามย้ำว่าวันนี้สังคมกำลังจับจ้องรัฐบาลอยู่ โดยส่วนหนึ่งมองว่าน.ส.ปารีณา ถือเป็นหัวใจสำคัญหลักของพรรคพลังประชารัฐที่ไว้ใช้ในการตอบโต้ทางการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้สื่อคิดกันเองทั้งนั้น ดังนั้นก็ต้องตอบตัวเองยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกฎหมาย ไม่มีใครจะไปปกป้องใครได้
ทุกอย่างต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ