ข่าว

วิษณุ เผย อัยการอุทธรณ์คดีฟอกเงิน โอ๊ค ได้หลังยกฟ้องชั้นต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิษณุ" เผย "อัยการ" อุทธรณ์ คดีฟอกเงิน "โอ๊ค" ได้ หลัง ยกฟ้องชั้นต้น  ด้าน "บิ๊กป้อม" เผย ไม่ต้องจับตา "โอ๊ค" หลังเดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีฟอกเงินกรุงไทย

 

 

       
             25 พ.ย.2562-นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง พิพากษายกฟ้องนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ผิดฐานฟอกเงินในคดีปล่อยสินเชื่อธนาคารกรุงไทย อัยการยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้หรือไม่ว่า ถ้าเป็นศาลชั้นต้นตัดสิน อัยการสามารถอุทธรณ์ได้

 

อ่านข่าว -  ศาลยกฟ้อง โอ๊ค พานทองแท้ พ้นผิดฟอกเงิน

 

 

วิษณุ เผย อัยการอุทธรณ์คดีฟอกเงิน โอ๊ค ได้หลังยกฟ้องชั้นต้น

 

                เมื่อถามว่า จากตัดสินสามารถสร้างความปรองดองสมานฉันท์ได้หรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า ไม่ทราบ คุณไปพูดแบบนั้นไม่ได้ เป็นเรื่องของศาลตัดสิน ใครจะไปปรองดองกับศาล เมื่อถามว่า สังคมคาดการณ์ตอนแรกว่านายพานทองแท้น่าจะโดนคดี นายวิษณุ กล่าวว่า เล่นไปคาดการณ์กันเอง คาดถูกคาดผิดไปตามเรื่อง โดยไม่เคยฟังพยาน ไม่เคยดูคำฟ้อง ไม่เคยดูคำให้การ ศาลตัดสินว่าอย่างไรก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ถ้าไม่เห็นด้วย ไม่พอใจก็เป็นเรื่องที่จะไปว่ากันต่อไป 

 

 

วิษณุ เผย อัยการอุทธรณ์คดีฟอกเงิน โอ๊ค ได้หลังยกฟ้องชั้นต้น

 

 

“บิ๊กป้อม” เผย ไม่ต้องจับตา “โอ๊ค” หลังเดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีฟอกเงินกรุงไทย

           ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงกรณีนายพานทองแท้ ชินวัตร เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีฟอกเงินกู้ สินเชื่อธนาคารกรุงไทย ทำให้จากนี้ไม่ต้องไปจับตาแล้วใช่หรือไม่ ว่า ไม่ต้องจับตาหรอก เขามาก็มา 

           ผู้สื่อข่าวถามว่า ในตอนนี้ฝ่ายความมั่นคงหนักใจอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่หรอก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ