ข่าว

วิจารณ์ยับส.ส.อนค.ละเลงปากกาประตูห้องส.ส.ของสภา เชียร์ ธนาธร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิจารณ์ยับ ส.ส.อนค.ละเลงปากกาเขียนประตูกระจกห้องพัก ส.ส. เชียร์ ธนาธร เหมาะสมหรือไม่ ที่กระทำแบบนี้ในสถานที่ของรัฐสภาไทย

           มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nusser yeemahd ได้โพสต์ภาพขณะที่ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ กำลังเขียนให้กำลังใจ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมระบุข้อความว่า

             ในสภานะครับ ...

           ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ร่วมขีดเขียนแสดงความรู้สึกและให้กำลังใจ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกศาลรธน.วินิจฉัยหมดสมาชิกสภาพ บริเวณประตูกระจกทางเข้าห้องพัก ส.ส.อนาคตใหม่ ณ รัฐสภาแห่งใหม่

            เหมาะสมหรือไม่พิจารณาเอาเอง...

          

 

    วิจารณ์ยับส.ส.อนค.ละเลงปากกาประตูห้องส.ส.ของสภา เชียร์ ธนาธร

       ทั้งนี้สืบเนื่องจากการที่ คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญออกนั่งบัลลังก์อ่านคำวินิจฉัยคดีถือหุ้นสื่อของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ก่อนมีมติเสียงข้างมากให้ นายธนาธร พ้นจากสถานภาพสมาชิกภาพความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)

วิจารณ์ยับส.ส.อนค.ละเลงปากกาประตูห้องส.ส.ของสภา เชียร์ ธนาธร
       นอกจากนี้เมื่อวานนี้ ( 20 พ.ย.) ก่อนหน้าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัย นายธนาธร   จึงรุ่งเรืองกิจ ได้มาที่รัฐสภาและมีโอกาสพบปะพูดคุยกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรคอนาคตใหม่ที่รัฐสภา ภายหลังร่วมประชุมคณะกรรมาธิการพิจารณาร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 โดยช่วงหนึ่ง ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ได้มีการตะโกนให้กำลังใจ พร้อมเขียนข้อความที่บริเวณกระจกหน้าหัองพัก พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในรัฐสภา

           วิจารณ์ยับส.ส.อนค.ละเลงปากกาประตูห้องส.ส.ของสภา เชียร์ ธนาธร

       ล่าสุดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า บริเวณประตูกระจกห้องพักส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ยังเต็มไปด้วยรอยปากกาขีดเขียนที่ให้กำลังใจ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อาทิเช่น เชื่อมั่นอนาคตใหม่มีอนาคตที่ดี, สู้ทุกเม็ดอนาคตใหม่, เพราะเราเท่ากัน, เปลี่ยนแปลงประเทศไทย, เดินตามฝัน, อนาคตใหม่จะอยู่กับคุณถ้าคุณพร้อมที่จะมีอนาคตใหม่

        ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสมกับการใช้สถานที่ราชการในลักษณะดังกล่าว โดยมีบางคนเข้ามาเขียนแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กของ Nusser yeemahd เช่น ของหลวงนะ  ,สามัญสำนึก

        แต่มีบางคนเข้ามาชี้แจงว่า เขียนบนสติกเกอร์ที่เตรียมไว้ให้เขียน ไม่ใช่เขียนบนกระจกโดยตรง พอเสร็จงานก็เอา
สติกเกอร์นี้ออกได้ เปลี่ยนใหม่ได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ