ข่าว

พิธา ยันคนอยู่ไม่เป็น ไม่ใช่คนชังชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธา ยัน คนอยู่ไม่เป็น ไม่ใช่คนชังชาติ พร้อมเดินหน้าแก้ปัญหาไปด้วยกัน

 

 

16 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้องกำแพงเพชรชั้น 6 jj มอลล์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) อภิปราย "ความ อยู่ ไม่ เป็น ของ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ในกิจกรรม "อยู่ ไม่ เป็น" โดยมีประชาชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 

 

 

โดย นายพิธา ให้นิยาม "คนอยู่ไม่เป็น"ว่า คือคนที่กล้าพูด กล้าคิด และกล้าฟัง และลุกขึ้นสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกัน และ "คนอยู่ไม่เป็น"ไม่ใช่คนชังชาติหรือคลั่งชาติ แต่ตรงกันข้ามพวกเรารักชาติ รับข้อเสียของชาติได้และพร้อมทั้งเดินหน้าแก้ไขปัญหาเหล่านั้นไปด้วยกัน

 

โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. พร้อมจัดบูทนำเสนองานและประเด็นผลักดันต่อสภาในรูปแบบอยู่ไม่เป็น ประกอบด้วย บูธที่ 1"ท.ทหาร ทันสมัย"(สมัครใจไม่บังคับ)นำเสนอ 8 มาตราการสร้างกองทัพทันสมัย 

 

บูธที่ 2 "อยู่ไม่เป็นเพราะแรงงานอยู่ไม่ได้"นำเสนอแนวทางจัดลำดับ สถานประกอบการที่ละเมิดสิทธิแรงงาน เพื่อนำไปสู่แนวทางปฏิบัติที่ดี และการยอมรับในระดับสากล

 

บูธที่3"LBTQUI" นำเสนอการแก้กฎหมายสมรส ระหว่างชาย-หญิงเป็น บุคคล-บุคคล พร้อมทดลองตบใบสำคัญสมรสกับคนที่คุณรัก

 

บูธที่4"ELC ระเบียบชีวิตภาคตะวันออก" อยากให้เสียงกระซิบนายทุนดังกว่าเสียงตะโกนของชาวบ้าน ฟังเสียงสะท้อนต่อผลการดำเนินการEEC เขตพัฒนาเศรษฐกิจตะวันออกของรัฐ

 

บูธที่5 " แอพพลิเครชั่น อนาคตใหม่" เพื่อให้อนาคตที่ดีอยู่ใกล้คุณมากที่สุด ซึ่งแอพพลิเคชัน ที่ทำให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลข่าวสารจากพรรคอนาคตใหม่เพียงแตะนิ้ว/การค้นหาที่ทำการพรรค/แจ้งเรื่องร้องทุกข์โดยตรง รวมถึงบูธขายสินค้าพรรคอนาคตใหม่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ