ข่าว

พปชร.ซัด มงคลกิตติ์ ไม่มีรอยหยักในสมองให้ฝ่ายค้านนั่งรมต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก พปชร. ป้อง "อุตตม" หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล ซัด "มงคลกิตติ์" ไม่มีรอยหยักในสมอง ไม่มีรัฐบาลไหนเอา ส.ส.ฝ่ายค้านมาเป็นรัฐมนตรี

 

 

             15 พ.ย.2562-นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปรับคณะรัฐมนตรีหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยเสนอให้นำ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แทน นายอุตตม สาวนายน ว่า แค่กระบวนการทางความคิดก็ผิดแล้ว แสดงออกถึงคลังสมองของนายมงคลกิตติ์ ที่ไม่มีรอยหยักในสมองเลย เพราะไม่มีรัฐบาลไหนเอา ส.ส.ฝ่ายค้านมาเป็นรัฐมนตรี ที่สำคัญ นายอุตตมเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ เป็นรัฐมนตรีมาหลายกระทรวง มีผลงานชัดเจน และเป็นถึงหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

 


  

 

 

 

พปชร.ซัด มงคลกิตติ์ ไม่มีรอยหยักในสมองให้ฝ่ายค้านนั่งรมต.

 

 

           ทั้งนี้ ที่ผ่านมานายอุตตมมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างมาก หลายโครงการได้รับความชื่นชมจากประชาชนทั่วประเทศ เช่น โครงการชิมช้อปใช้ และโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ดังนั้น นายอุตตมถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล

 

 

พปชร.ซัด มงคลกิตติ์ ไม่มีรอยหยักในสมองให้ฝ่ายค้านนั่งรมต.

 

 

         นายธนกร กล่าวอีกว่า รู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของนายมงคลกิตติ์ ที่นับวันก็ยิ่งเปลี่ยนไปอย่างมาก ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ วันๆ ทำแต่เรื่องไร้สาระ หวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นข่าวรายวัน นอกจากนี้ หลายเรื่องเป็นที่ระอาของประชาชน ถูกมองว่าเปลืองภาษีประชาชนเปล่าๆ หรือไม่

 

        อย่างไรก็ตาม ตนเห็นนายมงคลกิตติ์เป็นน้องที่รักกัน จึงอยากให้นายมงคลกิตติ์กลับตัวกลับใจใหม่ สังคมยังให้อภัย กลับมาเป็นนายมงคลกิตติ์คนเดิมที่ทำงานรับใช้สังคม ตรวจสอบความไม่ถูกต้องในสังคมเหมือนในอดีตก่อนที่จะได้เป็นส.ส.จะดีกว่า หากเป็นส.ส.แล้วมีพฤติกรรมแบบนี้สู้อย่าเป็นซะดีกว่า

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

เต้ แนะปลด อุตตม ตั้ง มิ่งขวัญนั่งคลังแทน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ