ข่าว

บิ๊กป้อม เมิน 5 พรรคเล็ก ตั้งแท่นโหวตสวน รบ. ศึกซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม โวตอบซักฟอก ฝ่ายค้าน ได้หมด เมิน 5 พรรคเล็ก ตั้งแท่นโหวตสวนรัฐบาล ลั่นมั่นใจไม่ต้องห่วง มอบ ประสาน เข้าชี้แจง เสรีพิศุทธ์

 

                 เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2562 เวลา 08.10 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลปลายเดือน พ.ย.นี้ ว่า

 

 

 

                 ไม่ต้องห่วง พรรคพลังประชารัฐเราต้องพร้อมอยู่แล้ว และตอนนี้รัฐบาลเพิ่งทำงานมา 3 - 4 เดือนเอง ยืนยันตอบได้หมด และรัฐมนตรีตั้งใจทำงานทุกคน ไม่ต้องห่วงหรอก (อ่านข่าวต่อ ประวิตรไม่เรียกปารีณาแจง 1,700 ไร่)

                 เมื่อถามว่า ยังมั่นใจในเสียงของรัฐบาลอยู่ใช่หรือไม่ หลัง 8 ส.ส. จาก 5 พรรคเล็กร่วมตัวกันในนามกลุ่มนักชน ประกาศพร้อมโหวตสวนหากรัฐบาลชี้แจงในการอภิปรายไม่ได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า "ไม่ต้องห่วงหรอก ผมมั่นใจ" (อ่านข่าวต่อ นายอำเภอปายเป็นตัวแทน บิ๊กป้อม มอบผ้าห่มกันหนาวแก่ราษฎร)

                 ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ มีหนังสือเรียกเข้าชี้แจงกรณีการเสนอร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบถ้วน นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนได้มอบหมายให้นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรี ไปชี้แจงวันที่ 13 พ.ย.

 

 

บิ๊กป้อม เมิน 5 พรรคเล็ก ตั้งแท่นโหวตสวน รบ. ศึกซักฟอก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ