ข่าว

เด็กราชภัฏกาญจน์รักลุงตู่จริงหรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ นำถก ครม.สัญจร เด็กราชภัฏกาญจน์ ชูป้ายเชียร์ เผย ดีใจ ถามรักลุงตู่จริงหรือเปล่า

 

              เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.30 น. ที่ ห้องประชุมอรพิม ชั้น 2 อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

 

 

 

              พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจนบุรี , ราชบุรี และสุพรรณบุรี) ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2562 ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งแรกของรัฐบาลประยุทธ์ 2 โดยก่อนการประชุมนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้มาถือป้ายต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ มีข้อความ อาทิ เรารักนายกฯ ลุงตู่ , FC.ลุงตู่ , รักลุงตู่ , We love ชิมช้อปใช้ , รักคนเมืองกาญจน์นานๆ นะ โดยนายกรัฐมนตรีได้เข้าไปถ่ายรูปและเซลฟีกับนักศึกษาอย่างเป็นกันเอง พร้อมกล่าวว่า ดีใจและรักลุงตู่จริงหรือเปล่า ขอให้กำลังใจทุกคน เมื่อเรียนจบไปเป็นครูก็ขอให้เป็นครูรุ่นใหม่ ไม่ใช่สอนวิชาการเพียงอย่างเดียว ทุกคนตั้งใจเรียนและเลือกเรียนคณะที่ตลาดมีความต้องการ ขอให้เป็นเด็กดี

 

 

 

              ทั้งนี้ เมื่อนายกฯ เห็นป้ายข้อความที่นักศึกษาเขียนว่า "We love ชิมช้อปใช้" จึงถามว่า ได้ใช้หรือเปล่า ซึ่งนักศึกษา ตอบว่า "ใช้ครับ" จากนั้นนายกฯ ได้ชมนิทรรศการสินค้าโอทอปที่เป็นภูมิปัญญาของชาวจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมถ่ายภาพหมู่กับ ครม.

 

 

 

เด็กราชภัฏกาญจน์รักลุงตู่จริงหรือเปล่า

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ