ข่าว

ธนกร โต้ หญิงหน่อย ศก.ไทยไม่ค่อยดีเพราะผลกระทบศก.โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" โต้ "หญิงหน่อย" ศก.ไทยไม่ค่อยดีเพราะผลกระทบจากศก.โลก ยัน "บิ๊กตู่" ไม่เคยอุ้มนายทุน แต่ช่วยคนทั้งประเทศ

 

 

"ธนกร" โต้ "หญิงหน่อย" เศรษฐกิจไทยไม่ค่อยดีเพราะผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก ยัน"บิ๊กตู่"ไม่เคยอุ้มนายทุน แต่ช่วยคนทั้งประเทศ เหน็บไม่เหมือนอดีตผู้นำบางคน เลือกช่วยเฉพาะจังหวัดที่เลือกตัวเองก่อน

 

         นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า ไม่เคยแก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างจริงจัง มักอ้างนักการเมืองและผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกว่า สถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศไม่ค่อยดีนักเนื่องจากผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกจริงๆ ซึ่งทุกประเทศในเอเชียได้รับผลกระทบหมด รัฐบาลจึงออกมาตรการต่างๆ มากระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อพยุงให้เศรษฐกิจประคองไปได้ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการชิมช้อปใช้ มาตรการประกันรายได้เกษตรกร การส่งเสริมการท่องเที่ยว ถ้าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่พูดก็คงไม่มีใครว่า แต่ทางที่ดี หากมีข้อเสนอแนะอะไรดีๆ ก็น่าจะนำเสนอมา ไม่ใช่พูดไปเรื่อย เอาความสะใจไปวันๆ รัฐบาลมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานเพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้าให้ได้ คุณหญิงสุดารัตน์ควรเอาเวลาไปช่วยดูแลพรรคเพื่อไทยบ้างดีกว่า เห็นส.ส.หลายคนก็บ่นๆ อยู่


       นายธนกร กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานเพื่อพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ที่สำคัญไม่เคยอุ้มนายทุนขนาดใหญ่หรือคนรวยตามที่คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวหา ไม่เหมือนอดีตผู้นำบางคน ไปปราศรัยที่ จ.นครสวรรค์แล้วบอกว่าจะช่วยจังหวัดที่เลือกพรรคของท่านก่อนเท่านั้น ทั้งนี้ รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร เอสเอ็มอี แรงงาน สิ่งเหล่าพี่น้องประชาชนทราบดี มีเพียงคุณหญิงสุดารัตน์ที่ไม่ยอมเปิดรับ อยากให้เปิดใจให้กว้าง ทำจิตใจให้สงบ แล้วจะสัมผัสถึงความรักชาติ รักประชาชนของพล.อ.ประยุทธ์ คุณหญิงสุดารัตน์จะได้เข้าใจ มาช่วยกันเพื่อบ้านเมืองจะดีกว่า เพราะการเล่นเกมการเมืองมากจนเกินไปประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ