ข่าว

อนุทิน ผลงานเด่นแซง บิ๊กตู่-ปชช.ชอบ ชิมช้อปใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพโพลล์ ชี้ 3 เดือนรัฐบาล "อนุทิน"ผลงานเด่นสุด ประชาชนชื่นชอบ "ชิมช้อปใช้"

 

 

               2 พ.ย.2562-ประชาชน 43.6% มองอนุทิน ชาญวีรกูลมีผลงานเด่นสุดในไตรมาสแรก อันดับ 2  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อันดับ 3 อุตตม สาวนายน อันดับ 4 จุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ และ อันดับ5 มนัญญา ไทยเศรษฐ์ ส่วนโครงการหรือผลงานที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ โครงการชิม ช้อป ใช้ รองลงมาคือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกัญชาเพื่อการแพทย์ 

 

 

 

 

                        อนุทิน ผลงานเด่นแซง บิ๊กตู่-ปชช.ชอบ ชิมช้อปใช้

 

 

 

          กรุงเทพโพลล์ โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเผยสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง “รัฐมนตรีผลงานโดดเด่นไตรมาสแรก ในสายตาประชาชน” โดยเก็บข้อมูลกับประชาชนจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศจำนวน 1,199 คน พบว่า

 

         

            โครงการหรือผลงานที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุดในไตรมาสแรกของการบริหารงานรัฐบาลคือ ชิม ช้อป ใช้ เฟส 1 และ เฟส 2 คิดเป็นร้อยละ 31.5 รองลงมาคือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คิดเป็นร้อยละ 30.7 กัญชาเพื่อการแพทย์ คิดเป็นร้อยละ 28.4 ยกระดับ อสม.หมอประจำบ้าน คิดเป็นร้อยละ 28.1 และรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน คิดเป็นร้อยละ 25.9

 

 

           สำหรับรัฐมนตรีที่มีผลงานเด่นชัดเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ อนุทิน ชาญวีรกูล (รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงสาธารณสุข) คิดเป็นร้อยละ 43.6 รองลงมาคือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงกลาโหม) คิดเป็นร้อยละ 25.4 อุตตม สาวนายน (รมว.กระทรวงการคลัง) คิดเป็นร้อยละ 19.6 จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ (รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงพาณิชย์) คิดเป็นร้อยละ 17.5 และมนัญญา ไทยเศรษฐ์ (รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์) คิดเป็นร้อยละ 15.3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ