ข่าว

นับแล้ว 90 % เผดิมชัย ชทพ. นำ ไพรัฏฐโชติก์ อนค. 7พันคะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับแล้ว 90 % เผดิมชัย ชทพ. นำ ไพรัฏฐโชติก์ อนค. 7 พันคะแนน เลือกตั้งตั้งซ่อมนครปฐม เผดิมชัย ยิ้มแก้มปริ บอกการที่ทำให้พวกเขาสมหวังคือความสุขของผมแล้ว

 

                  วันที่ 23 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการเกาะติด ผลการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในพื้นที่ จ.นครปฐม เขต 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ส่งนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยภายหลังการปิดหีบลงคะแนนแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคฯ ,นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ปรึกษาพรรค ,นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ,นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรคฯ ,นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา และนายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการพรรรคฯ เกาะติดการนับคะแนนเลือกตั้ง

 

 

 

                  ทั้งนี้เมื่อเวลา 19.30 น. ที่พรรคชาติไทยพัฒนา เริ่มคึกคักและมีเสียงปรบมือเฮสลับกับเสียงปรบมือ หลังแกนนำได้ติดตามการรายงานผลทางโทรทัศน์ ที่พบว่าผู้สมัครของพรรคมีคะแนนนำ แต่แกนนำยังไม่ให้สัมภาษณ์หรือแถลงใดๆ เพราะต้องการรอผลที่ชัดเจน

 

 

นับแล้ว 90 % เผดิมชัย ชทพ. นำ ไพรัฏฐโชติก์  อนค. 7พันคะแนน

 

 

                  โดยนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ กล่าวถึงความรู้สึกเล็กน้อยว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่ทำให้ทุกคนสมหวัง มีหัวหน้าพรรคฯ มีเพื่อนร่วมพรรคฯ เดินทางไกลมาเพื่อให้กำลังใจ ดังนั้นการที่ทำให้พวกเขาสมหวังนั่นคือความสุขของผมแล้ว”

 

 

นับแล้ว 90 % เผดิมชัย ชทพ. นำ ไพรัฏฐโชติก์  อนค. 7พันคะแนน

 

 

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังการนับคะแนนผ่านพ้นไป 2 ชั่วโมง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาเริ่มทยอยเดินทางมาสมทบเพื่อแสดงความยินดีกับแกนนำ

                 และผลเลือกตั้งล่าสุด เลือกตั้งเขต 5 นครปฐม  นับแล้ว 90 % 

                 นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนาได้ 31.000 คะแนน 

                 ส่วน นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร พรรคอนาคตใหม่ 24,000 คะแนน

                 นายเผดิมชัยทิ้งห่างนายไพรัฏฐโชติก์ ประมาณ 7,000 คะแนน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ชทพ.เกาะติดนับคะแนน คาดรู้ผลไม่เป็นทางการ 2 ทุ่ม

อนาคตใหม่ มั่นใจ ปักธงเลือกตั้งซ่อมนครปฐม

นับคะแนนเสร็จ ทยอยส่งผลเลือกตั้งซ่อม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ