ข่าว

ศรีนวล ซุ่มเงียบเข้า ทำเนียบฯ ของบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีนวล ซุ่มเงียบ เข้า ทำเนียบฯ พาผู้บริหาร รพ.จอมทอง พบ เสี่ยหนู ของบฯ สร้าง ที่พักจนท.หลังโดนไฟไหม้ วอน อย่าหยิบเป็นประเด็นการเมือง

     ศรีนวล ซุ่มเงียบ เข้า ทำเนียบฯ พาผู้บริหาร รพ.จอมทอง พบ" เสี่ยหนู" ของบฯ สร้างที่พักจนท. หลังโดนไฟไหม้ วอน อย่าหยิบเป็นประเด็นการเมือง     

         ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 15.40 น. น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข

         การเข้าพบของ น.ส. ศรีนวล ครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีการนัดหมายมาพูดคุยถึงการจัดสรรงบประมาณให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังจากสภาผู้แทนราษฎรให้ความเห็นชอบวาระแรกของร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

       การเดินทางมาครั้งนี้ได้เข้าประตูด้านหลังของตึกบัญชาการ1 โดยมีเจ้าหน้าที่จากหน้าห้องนายอนุทิน นำไปพบและพยายามกันตัว น.ส.ศรีนวลไม่ให้พูดคุยกับสื่อมวลชน ทั้งนี้ มีรายงานว่าน.ส.ศรีนวล   ได้เข้าพบนายอนุทินบ่อยครั้งทั้งที่กระทรวงสาธารณสุข 

      ทั้งนี้ ภายหลังการเข้าพบซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที น.ส.ศรีนวล  เปิดเผยว่า ได้นำผู้บริหารโรงพยาบาลจอมทอง จ.เชียงใหม่เข้าพบนายอนุทิน เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างที่พักเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจอมทองที่ถูกไฟไหม้ไปก่อนหน้านี้ ไม่มีเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ถ้าไม่บริสุทธิ์ใจคงไม่กล้ามาที่นี่ และขออย่าหยิบยกมาเป็นประเด็นการเมือง เพราะกลัวว่าการทำงานช่วยเหลือประชาชนจะไม่คืบหน้า 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศรีนวลถือเป็น 1 ในส.ส.พรรคอนาคตใหม่ที่โหวตสวนมติพรรคกรณี พ.ร.ก.โอนอัตรากำลังพลและงบประมาณบางส่วนของกองทัพบก กองทัพไทย กระทรวงกลาโหม ไปเป็นของหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นส่วนราชการในพระองค์พ.ศ.2562 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ