ข่าว

อิทธิพล ปัดเป็นมือดีล กวินนาถ โหวตสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิทธิพล" ปัด เป็นมือดีล "กวินนาถ" โหวต2กม.สำคัญ ให้ "รบ." เผย เข้าใจหัวอก "ส.ส." หวังดันงบฯ พัฒนาพื้นที่ โยน "กก.บห.พปชร." ถก ปม อ้าแขนรับ

 


         22 ต.ค.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม และแกนนำกลุ่มชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีถูกพาดพิงเป็นคนดึง ให้มาลงมติสนับสนุน พ.ร.ก.โอนอัตรากำลังพลและงบประมาณบางส่วนของกองทัพบก กองทัพไทย กระทรวงกลาโหม ไปเป็นของหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ พ.ศ.2562 และร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ว่า

 

 

อิทธิพล ปัดเป็นมือดีล กวินนาถ โหวตสวน

 

 

            รู้จัก น.ส.กวินนาถตอนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.อย่างเดียว หลังจากนั้นไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่อยู่แล้ว คงเป็นกระบวนการของแต่ละพรรคที่ดำเนินการไป โดย ส.ส.ในพื้นที่คงมุ่งหวังให้งบประมาณลงไปพัฒนาพื้นที่ตามเจตจำนง โดยเฉพาะโครงการที่เป็นความต้องการของประชาชน คนที่เป็น ส.ส.มีหน้าที่ในการผลักดัน
 

 

                อิทธิพล ปัดเป็นมือดีล กวินนาถ โหวตสวน

                            น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่

 

 

           “ผมในฐานะที่เป็นคนจังหวัดเดียวกัน และเคยได้ทำหน้าที่ ส.ส.เขต เข้าใจดี ในส่วนของการผลักดันแผนงานและโครงการต่างๆ ที่เราไปพบปัญหาในพื้นที่จากประชาชน กรณีนี้จึงเป็นกรณีที่เข้าใจได้ว่ามีเจตจำนงอย่างไร” นายอิทธิพล กล่าว 
 

 

           ผู้สื่อข่าวถามว่า หากพรรคอนาคตใหม่มีมติขับ น.ส.กวินนาถพ้นจากพรรค ทางพรรค พปชร.พร้อมต้อนรับหรือไม่ นายอิทธิพล กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของตัวบุคคลของเขาก่อน ในส่วนของพรรค พปชร. โดยกรรมการบริหารพรรคก็คงจะหารือกันอีกครั้งหนึ่ง คงไม่มีประเด็นใดไปเกี่ยวกับการตัดสินใจของพรรคอื่น ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางการเมืองของแต่ละพรรคไปก่อน ในเรื่องการตัดสินใจหรือข้อบังคับเป็นเรื่องที่เราเคารพข้อข้อบังคับของแต่ละพรรค เมื่อถามว่า ยืนยันใช่หรือไม่ว่าไม่ใช่เป็นคนดีลให้ น.ส.กวินนาถมาสนับสนุนกฎหมายของรัฐบาล นายอิทธิพล กล่าวยืนยันว่า ไม่มี 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ