ข่าว

เสรีพิศุทธ์ อ้อนเมืองส้มโอขอเพิ่ม ส.ส.ตรวจ บิ๊กตู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสรีพิศุทธ์ ลุยโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 สามพราน นครปฐม ขอคะแนนเพิ่ม ส.ส.ไปตรวจ บิ๊กตู่

 


            22 ต.ค.2562-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงสายวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เเละเเกนนำพรรคคนอื่นๆ เช่น นายวิรัตน์ วรศสิริน ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา ,พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี,นายวัชรา วังขนาย , นส.ธนพร โสมทองแดง ,นายแพทย์ เรวัต วิศรุตเวช ,นายประสงค์ บูรณ์พงศ์ , นายอำไพ  กองมณี  และ นายเพชร เอกกำลังกุล เเบ่งสายลงพื้นที่อ.สามพราน จ.นครปฐมช่วยนางสาวลาวัลย์ สิงห์สถิต ผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทยเบอร์ 4 ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 5 อ.สามพราน จ.นครปฐมในวันที่ 23 ต.ค.ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่กกต.อนุญาตให้หาเสียงได้

 

 

เสรีพิศุทธ์ อ้อนเมืองส้มโอขอเพิ่ม ส.ส.ตรวจ บิ๊กตู่

               

                 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าพรรคเสรีรวมขอคะเเนนชาวสามพรานเลือกผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้เข้าไปในรัฐสภาอีก1คนเพิ่อไปตรวจสอบรัฐบาลเพราะมีหลายเรื่องที่ไม่ชอบธรรม บ้านเมืองมีปัญหาเพราะหัวหน้ารัฐบาลไม่ทำตามกฎหมาย ตนจึงมาขอขาวสามพรานเลือกพรรคเสรีรวมไทยไปเป็นตัวเเทนประชาขนเพิ่มด้วยอีก1คน เพื่อให้ฝ่ายค้านทำหน้าที่เข้มเเข็งขึ้น

 

 

เสรีพิศุทธ์ อ้อนเมืองส้มโอขอเพิ่ม ส.ส.ตรวจ บิ๊กตู่

 

          "พรรคหาเสียงในพื้นที่นี้ว่าจะช่วยหาอาชีพเสริมให้เกษตรกรเเละหาวิธีเพิ่มรายได้ให้เกษตรกรนั้น ยืนยันว่าจะเดินหน้า เพราะวันนี้ปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำเเย่ สะท้อนถึงความไม่เอาไหนของครม.เป็นเรื่องที่พรรคเสรีรวมไทย คิดว่าจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ ได้ การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทยตั้งใจจะเข้ามาช่วยพี่น้อง ชาวเกษตรกร พ่อค้าแม่ขาย ให้มีโอกาสเห็นช่องทางทำมาหากิน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว 

 

เสรีพิศุทธ์ อ้อนเมืองส้มโอขอเพิ่ม ส.ส.ตรวจ บิ๊กตู่

 

            หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า วันนี้จึงมาขอโอกาสขาวสามพรานอีกครั้งเพราะเชื่อว่าชาวสามพรานมองเห็นความตั้งใจของพรรคที่ทำหน้าที่ในรัฐสภามาเเล้ว ดังนั้นวันนี้เป็นโอกาสที่ชาวสามพรานจะให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคไปเป็นผู้เเทนราษฎรเพิ่มอีกหนึ่งคน ตนจึงขอฝากความหวังไว้ในวันที่ 23 ต.ค.ด้วย

 

 

               "พรรคเสรีรวมขอคะเเนนชาวสามพรานเลือกผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้เข้าไปในรัฐสภาอีก1คนเพิ่อไปตรวจสอบรัฐบาลเพราะมีหลายเรื่องที่ไม่ชอบธรรม บ้านเมืองมีปัญหาเพราะหัวหน้ารัฐบาลไม่ทำตามกฎหมาย ตนจึงมาขอขาวสามพรานเลือกพรรคเสรีรวมไทยไปเป็นตัวเเทนประชาขนเพิ่มด้วยอีก1คน เพื่อให้ฝ่ายค้านทำหน้าที่เข้มเเข็งขึ้น" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

 

เสรีพิศุทธ์ อ้อนเมืองส้มโอขอเพิ่ม ส.ส.ตรวจ บิ๊กตู่

 


                    หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่าพรรคหาเสียงในพื้นที่นี้ว่าจะช่วยหาอาชีพเสริมให้เกษตรกรเเละหาวิธีเพิ่มรายได้ให้เกษตรกรนั้น ยืนยันว่าจะเดินหน้า เพราะวันนี้ปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำเเย่ สะท้อนถึงความไม่เอาไหนของครม.เป็นเรื่องที่พรรคเสรีรวมไทย คิดว่าจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ ได้ การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทยตั้งใจจะเข้ามาช่วยพี่น้อง ชาวเกษตรกร พ่อค้าแม่ขาย ให้มีโอกาสเห็นช่องทางทำมาหากิน

 


            วันนี้จึงมาขอโอกาสขาวสามพรานอีกครั้งเพราะเชื่อว่าชาวสามพรานมองเห็นความตั้งใจของพรรคที่ทำหน้าที่ในรัฐสภามาเเล้ว ดังนั้นวันนี้เป็นโอกาสที่ชาวสามพรานจะให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคไปเป็นผู้เเทนราษฎรเพิ่มอีกหนึ่งคน ตนจึงขอฝากความหวังไว้ในวันที่ 23 ต.ค.ด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ