ข่าว

สยบข่าวลือ ทิม พิธา ร่วมหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยบข่าวลือ แยกตัวตั้งพรรคใหม่ "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ " ร่วมทีม "ส.ส.อนาคตใหม่" ลงพื้นที่ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม "นครปฐม" พร้อม ถ่ายรูปชื่นมื่น

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม  2562 - ที่เวทีปราศรัยพรรคอนาคตใหม่ ณ ตลาดธันยา อ.สามพราน จ.นครปฐม จากกรณีข่าวลือว่าเริ่มมีบรรดา ส.ส.และผู้สมัครพรรคอนาคคตใหม่บางกลุ่ม แยกตัวออกไปก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่

 

          โดยมี "ทิม" นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นแกนนำนั้น ล่าสุดในการปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงให้กับ นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.นครปฐม ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 23 ตุลาคม  2562 ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จำนวนมากร่วมเวทีหาเสียง รวมถึงนายพิธา

 

          ซึ่งระหว่างที่นั่งรอการปราศรัยอยู่ด้านหลังเวที บรรดาเพื่อน ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ ต่างเข้ามาพูดจา หยอกล้อ ถึงกรณีข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้ได้ถ่ายรูปร่วมกันสยบข่าวลือ และยืนยันว่าไม่มีการแยกตัวออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่อย่างแน่นอน

 

 

สยบข่าวลือ ทิม พิธา ร่วมหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครปฐม

        ทั้งนี้ ในวันเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ทั้งหมด รวมถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะไปร่วมสังเกตุการณ์การเลือกตั้งในทุกหน่วยเลือกตั้งของ เขต 5 จ.นครปฐม ด้วย

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัยของพรรคอนาคตใหม่ เย็นวันที่ 20 ตุลาคม 2562 เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาร่วมฟังเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ต่างขึ้นเวทีร่วมแสดงพลัง และปราศรัยเรียกคะแนนให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ รวมถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค และน.ส.พรรณิการ์ วาณิช ซึ่งร่วมปรายศรัยในครั้งนี้ด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ