ข่าว

หมวดเจี๊ยบจวก ธนาธร พาดพิงทักษิณ แต่เรื่องหุ้นตัวเองจำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมวดเจี๊ยบ จวก ธนาธร พาดพิงทักษิณ แต่พอเป็นเรื่องการโอนหุ้นของตัวเองกลับอ้างว่าจำไม่ได้ ด้านธนาธร เพิ่งนึกได้ ทวีตยอมรับทำไม่เหมาะสมที่กล่าวถึงบุคคลที่สาม

          ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง  หรือหมวดเจี๊ยบ กล่าวว่า  ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จึงต้องกล่าวพาดพิงถึงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ให้ได้รับความเสียหาย ทั้ง ๆ ที่ในการชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้ นาย ธนาธร ควรต้องเอาพยานหลักฐานไปแสดงต่อศาลเรื่องการถือหุ้นสื่อ แต่ก็แปลก เพราะพอเป็นเรื่องของตัวเอง นาย ธราธร กลับอ้างว่าจำเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ได้เลย

         "  แม้แต่เรื่องง่าย ๆ ที่คนมีสติสัมปชัญญะ โดยเฉพาะคนที่คิดการใหญ่ถึงขั้นเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯ ควรต้องจดจำ เพราะเป็นเรื่องกติกาในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เช่น ตัวเองโอนหุ้นก่อนหรือหลังกำหนดวันหาเสียง นาย ธราธร กลับอ้างว่าจำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไรก่อน-หลัง แต่ นาย ธนาธร กลับรู้ดีว่า อดีต นายกฯ ทักษิณ คิดอะไรหรือทำอะไร ที่สำคัญ นาย ธนาธร ย่อมต้องเล็งเห็นล่วงหน้าอยู่แล้วว่า สิ่งที่ นาย ธนาธร พูดใน ศาลเกี่ยวกับ อดีตนายกฯ ทักษิณ จะต้องกลายเป็นประเด็นให้ทีมงานโซเชียลเอาไปโพสต์โจมตี อดีต นายกฯ ทักษิณ ในโลกออนไลน์ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่า นาย ธนาธร ทำแบบนี้เพื่ออะไร ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้พูดในฐานะรองโฆษกพรรค แต่เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว โดยไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคฝ่ายค้าน และตนกำลังพูดถึง นาย ธนาธร ไม่ได้พูดถึงพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งก็ต้องขออภัยผู้บริหารพรรคล่วงหน้า หากทำให้พรรคไม่สบายใจ แต่ที่พูดเพราะสงสัยจริง ๆ ว่า นาย ธนาธร พูดถึงแต่เรื่องของตัวเองไม่ได้เหรอ ทำไม นาย ธนาธร จึงกล่าวพาดพิง อดีตนายกฯ ทักษิณให้ได้รับความเสียหาย ทั้ง ๆ ที่ นาย ธนาธร ควรใช้เวลาในศาลเพื่อชี้แจงในเรื่องที่เกี่ยวข้องก้บตัวเอง แล้ว นาย ธนาธร จะพูดแขวะ อดีต นายกฯ ทักษิณ เพื่ออะไร "

     ด้านนายธนาธร ได้ทวีตว่า.. เมื่อกลับมาฟังสิ่งที่ตนพาดพิงถึงคุณทักษิณ ยอมรับว่ากระทำไม่เหมาะสมที่กล่าวถึงบุคคลที่สามเช่นนั้น และขออภัย....

             หมวดเจี๊ยบจวก ธนาธร พาดพิงทักษิณ แต่เรื่องหุ้นตัวเองจำไม่ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ