ข่าว

บิ๊กตู่ ถกร่าง พ.ร.บ.งบฯ 63 ยิ้มแย้มอารมณ์ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ ถึงสภา ถกร่าง พ.ร.บ.งบฯ 63 ยิ้มแย้มอารมณ์ดี บอกสื่อทำใจร่มๆ ขอทำงานก่อน

 

              เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 62 เวลา 10.20 น. ที่ รัฐสภา  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินทางถึงรัฐสภาเพื่อร่วมประชุม พิจารณาพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) โอนอัตรากำลังพลและงบประมาณบางส่วนของกองทัพบก กองทัพไทย กระทรวงกลาโหมไปเป็นหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ และการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

 

 

 

              โดย นายกฯ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยทันทีที่มาถึง นายกฯ กล่าวทักทายและพูดคุยกับ นายปรีดา บุญเพลิง หัวหน้าพรรค และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน ที่กำลังรอขึ้นลิฟต์อยู่ ซึ่งได้พูดคุยถึงการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมสอบถามว่า ส.ส. มาประชุมกันครบแล้วหรือไม่ ทั้งนี้ ตนรับฟังมาตลอดไม่ว่าจะโครงการขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่

              เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะใช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ในการชี้แจงเลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ยังไม่ทำอะไรเลยก็มาถามแล้วขอฉันทำงานก่อน ใจเย็นๆ สื่อทำใจร่มๆ หน่อยถามทุกวัน"

              ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.) ที่จะมีการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจําปี 2563 เป็นวันที่ 2 ในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา คณะรัฐมนตรีและคู่สมรส จะร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ทำความสะอาดศาสนสถาน ถวายพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่วัดโสมนัสราชวรวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร โดยจะเสร็จสิ้นภารกิจในเวลา 10.30 น. ก่อนที่จะเข้าร่วมการประชุมสภา

 

 

 

บิ๊กตู่ ถกร่าง พ.ร.บ.งบฯ 63 ยิ้มแย้มอารมณ์ดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ