ข่าว

มงคลกิตติ์ แนะ บิ๊กแป๊ะ เลิกตั้งด่านลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" ชม "ปริมปรางค์" ขยันมาก เคาะประตูชาวสามพรานอ้อนขอคะแนน เผยตอนนี้อยู่ ออสเตรีย ระบุไม่มีด่านบนถนน บอก "บิ๊กแป๊ะ" เลิกตั้งด่านเหตุมีกล้องตรวจจับแล้ว

 

 

          วันที่ 8 ต.ค. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะ ผู้นำฝ่ายค้านอิสระ กล่าวถึงการหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. นครปฐม เขต 5 ว่า น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 5 ได้ลงพื้นที่ตลาดดอนหวายและชุมชนบริเวณโดยรอบ แบบเคาะประตูบ้านถึงบ้าน เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ โดยได้บอกถึงนโยบายพรรค 3 ป. คือ ปราบโกง ปฏิรูประบบราชการ ปกป้องประชาชน รวมทั้งผลงานพรรคที่ผ่านมา

 

 

มงคลกิตติ์ แนะ บิ๊กแป๊ะ เลิกตั้งด่านลอย

 

          จากนั้นช่วงบ่าย ลงพื้นที่พบชาวบ้าน ต.บ้านใหม่ เทียนดัด ประชาสัมพันธ์ให้คนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ เพื่อขอคะแนนสนับสนุนลูกหลานชาวสามพราน เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องชาวสามพรานให้อยู่ดีกินดีขึ้น พร้อมปกป้องผลประโยชน์ภาษีของประชาชน  ซึ่งวันนี้ 8 ตุลาคม 2562 ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มอบให้ นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรค พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของทางพรรคอีกแรง                                                    

มงคลกิตติ์ แนะ บิ๊กแป๊ะ เลิกตั้งด่านลอย

         

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า ช่วงนี้ตนเดินทางมาต่างประเทศ ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ภารกิจส่วนตัว ในการนำนักเรียนระดับชั้น ป.1 ป.3 ป.5 และ ม.1 ทัศนศึกษา พร้อมทั้งได้มาดูการจัดวางผังเมือง การจราจร รถยนต์ รถราง รถจักรยาน ในเขตเมืองกรุงเวียนนา พบว่าจัดการจราจรเป็นระเบียบ แทบไม่เห็นตำรวจ ไม่มีด่านกวดขันวินัยจราจรเลย รวมถึงด่านลอย ตนจึงอยากฝากไปยัง ผบ.ตร. ว่าควรเลิกตั้งด่านลอย หรือ ด่านกวดขันวินัยจราจร เนื่องจากขณะนี้มีกล้องตรวจจับรถยนต์เต็มถนนแล้ว รวมทั้งควรยกเลิกด่านตรวจยาเสพติด เพราะตำรวจเองก็มีสายอยู่แล้วว่าจะขนเมื่อใด จากไหน   

 

 

    "ในถนนทางหลวงที่เวียนนา รถยนต์วิ่งเป็นระเบียบ สภาพคลองในเมืองหลวงแม้รถมาก แต่สะอาดตา เสียอย่างเดียวที่ประชากรส่วนใหญ่ในเมืองที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย สูบบุหรี่ทั้งชายหญิง มีกลิ่นเหม็น อาจเป็นเพราะอากาศเย็นมาก โชคดีที่ประเทศไทยไม่ให้สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ นี่ขนาดไม่ให้สูบหมอก pm2.5 ยังเยอะมากใน กรุงเทพ-ปริมณฑล-เมืองใหญ่ สาเหตุส่วนหนึ่งอาจจะมาจากการเผาอ้อย" นายมงคลกิตติ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ